Trường Giang gây chú ý khi tiếp tục 'mỉa mai' Hari Won trên sóng truyền hình

Dù cùng nhau dẫn dắt chương trình nhưng Trường Giang đã không ít lần chê bai và 'mỉa mai' đồng nghiệp của mình.

Trong tập mới phát sóng của chương trình Nhanh như chớp, Trường Giang gây chú ý khi liên tục có những câu nói khó hiểu dành cho Hari. Trong tập này, Hari Won đã vắng mặt và Trường Giang đã chia sẻ lý do người đồng hành của mình không xuất hiện vì cô ấy phải về Hàn Quốc đóng phim. 

Nam danh hài nói: "Hari Won vì đam mê danh vọng nên đã về Hàn Quốc đóng phim truyền hình. Theo tôi biết, bộ phim này đã được mua bản quyền và sẽ lên sóng tại Việt Nam. Tôi đoán tên của bộ phim đó là Vực thẳm".

Anh cũng tiếp tục bêu xấu Hari Won dù cô không có mặt ở trường quay: "Bộ phim đó không biết có thành công hay không, nhưng các người chơi thì đang chúc mừng lẫn nhau vì biết tin Hari Won không còn dẫn cho chương trình này nữa. Họ vui vì sẽ được nghe câu hỏi dễ hơn. Trước đó, đa số người chơi không thể nghe câu hỏi từ Hari Won vì Hari Won nói quá khó nghe".

VOH-Truong-Giang-Hari-1
Lần đầu tiên Trường Giang dẫn dắt chương trình một mình mà không có Hari bên cạnh. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, anh còn tiết lộ thêm lý do vì sao bà xã Trấn Thành không xuất hiện trong chương trình: "Cô ấy sợ tôi và không chịu được áp lực từ tôi nên bỏ dẫn". Tuy nhiên, anh cũng tỏ ra lo lắng vì không có sự góp mặt của Hari trong tập mới này:  "Không biết số này khán giả có coi không".

Trong quá trình đọc câu hỏi, Trường Giang đã có những lúc khó chịu và cáu gắt vì phải dẫn dắt và đọc câu hỏi một mình. Vì phải đọc đi đọc lại câu hỏi nhiều lần nên anh đã lên tiếng: "Có bấy nhiêu câu mà cứ đọc đi đọc lại mãi như thế này chán quá".

Thậm chí, ông xã Nhã Phương còn nhờ người chơi đọc câu hỏi thay mình dù trước đó chương trình chưa xảy ra trường hợp như thế này.

VOH-Truong-Giang-Hari-2
Nam MC có chút khó chịu khi phải một mình đọc câu hỏi. (Nguồn: Internet)

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Trường Giang chê bai Hari trên truyền hình, bởi trước đó anh đã không ngần ngại chỉ trích Hari. Cứ cho rằng Trường Giang không có ý xấu nhưng nhiều người cho rằng anh thật kém duyên khi thoải mái "chặt chém", kể xấu đồng nghiệp như vậy.

Trước đó, Trường Giang và Hari làm dấy lên tin đồn bất hòa. Cụ thể, Trường Giang đã nói với khán giả tại trường quay rằng Hari chưa bao giờ mời mình đi ăn, hỏi mình có mệt không, Hari nói chuyện khó nghe, làm ít nhưng lương lại rất nhiều.

Hari đã bức xúc và cho rằng cô có mời anh ăn bánh nhưng anh không ăn vì sợ mập rồi hỏi anh có khỏe không và cô đã giận dỗi rời khỏi sân khấu. Sau đó, Hari thông báo mình sẽ không tham gia tập tiếp theo của chương trình.

VOH-Truong-Giang-Hari-3
Hari tỏ ra giận dỗi và đi một mạch vào trong sân khấu vì bị trường giang trêu chọc. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, phía đại diện sản xuất chương trình khẳng định tin đồn Hari Won bỏ dẫn là không đúng sự thật. Nữ ca sĩ và Trường Giang cũng không hề có bất kỳ mâu thuẫn nào. Hari vắng mặt là vì cô bận lịch trình riêng của mình.

Trong tập 35 của chương trình Nhanh như chớp, Hari đã đọc câu hỏi cho Kiều Minh Tuấn nhưng anh đã không nghe rõ và nhờ đến sự trợ giúp của Trường Giang. Sau đó, nam MC đã "mỉa mai" Hari rằng: “Vấn đề ở đây là do không nghe rõ thôi. Chúng ta nên đổi MC khác ở mùa sau”. Trước câu nói của Trường Giang, Hari đã tỏ thái độ không vui và khó chịu.

Chưa hết, trong phần thi tiếp theo, vì đọc không rõ câu nên Hari khiến người chơi bị rối. Thấy vậy, Trường Giang đã không ngần ngại đổ lỗi cho cô. Đáp lại Hari nói: “Gì nữa anh, nhiệm vụ của em là như vậy mà. Trời ơi! em kiếm cơm đó anh”.

VOH-Truong-Giang-Hari-4
Trường Giang luôn đổ lỗi cho Hari vì cô đọc khó nghe và yêu cầu chương trình hãy đổi MC mới. (Nguồn: Internet)

Thậm chí, anh còn nhiều lần yêu cầu đổi MC thay cho Hari: “Nếu mà Hari đọc cho em thì đội em thua chắc. Mùa sau tôi yêu cầu mời Mâu Thủy dẫn dắt với tôi”. Lần này Hari không im lặng và phản pháo lại khiến khán giả thích thú: “Chương trình kêu tôi là có lý do. Chương trình đã từng mất tiền rất nhiều nên thông qua tôi muốn giữ tiền lại”.

Tuy nhiên, Trường Giang vẫn tiếp tục trách móc Hari: “Chúng ta thua không phải vì không thông minh, chúng ta thua vì MC”.

VOH-Truong-Giang-Hari-5

Trước những hành động, lời nói của Trường Giang đối với Hari khiến khán giả không mấy hài lòng về cách cư xử của anh. Dù chưa chắc chắn rằng Trường Giang đang nói thật hay chỉ đùa vui nhưng nhiều người cảm thấy thắc mắc về mối quan hệ hiện tại của cả hai và liệu họ đã xảy ra mâu thuẫn gì.

Theo bạn, bạn nghĩ sao về những lời chê bai, trách móc của Trường Giang dành cho Hari Won?

Sao Việt hôm nay 11/12: Sự thật Hari bỏ show vì Trường Giang, Quốc Nghiệp đón con gái chào đời: Sau khi tin đồn Hari mâu thuẫn với Trường Giang và quyết định bỏ show, phía đại diện đơn vị sản xuất đã lên tiếng phủ nhận.
Sao Việt hôm nay 17/12: H'Hen Niê lọt top 5 Miss Universe, Trường Giang 'nịnh khéo' Nhã Phương: H'Hen Niê xuất sắc lọt vào top 5 Miss Universe. Sau 10 năm, cuối cùng Việt Nam cũng được xướng tên trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018.