Ùn tắc giao thông vì người dân vây kín, trèo lên hàng rào để đưa tang nghệ sĩ Anh Vũ

(VOH) - Sáng nay (9/4), thi hài diễn viên Anh Vũ đã được đưa về TP.HCM. Hiện tại, đã có nhiều nghệ sĩ tới viếng và giao thông khu vực này đang bị ảnh hưởng bởi sự vây kín của người dân.

Ngay từ sớm, rất đông người dân đã tập trung tại khu vực xung quanh chùa Ấn Quang - nơi diễn ra tang lễ nam diễn viên để chờ đợi đón thi hài Anh Vũ, tạo nên tình trạng khá hỗn loạn và khó kiểm soát.

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-1

Càng về trưa, lượng người tới chùa Ấn Quang để xem gia đình diễn viên Anh Vũ chuẩn bị cho lễ viếng sẽ bắt đầu từ 16h chiều nay (9/4) ngày càng đông. Không chỉ đứng chật kín phía ngoài cổng chùa, nhiều người dân còn leo lên cao để có thể quan sát rõ, mặc cho thời tiết TP.HCM buổi trưa đang vô cùng nắng nóng.

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-2

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-3

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-4
(Nguồn ảnh: Kenh14)

Ngay khi linh cữu Anh Vũ được đưa tới chùa Ấn Quang, nghệ sĩ Minh Nhí cùng gia đình cố diễn viên đều không thể nén được đau thương. Nghệ sĩ Minh Nhí và gia đình khóc ngất khi linh cữu diễn viên Anh Vũ được đưa về tới chùa.

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-5

10h30 sáng 9/4, thi hài của cố diễn viên Anh Vũ qua đời tại Mỹ đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Theo đó, diễn viên Anh Vũ sẽ được đưa đến chùa Ấn Quang để làm lễ viếng tại đây. Sau khi hoàn thành thủ tục tại sân bay, tới gần 12h trưa, linh cữu Anh Vũ đã được đưa tới chùa để chuẩn bị cho lễ viếng sẽ chính thức bắt đầu vào 16h chiều nay.

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-6

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-7
Khung cảnh xung quanh khu vực chùa Ấn Quang cũng trở nên hỗn loạn khi người dân hiếu kỳ đổ xô tới ngày một nhiều.

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-8

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-9
Hiện tại, sau khi linh cữu Anh Vũ được đưa vào phía trong chùa, gia đình cố diễn viên đã đóng cửa nơi cử hành tang lễ để chuẩn bị cho lễ viếng chiều nay. 
(Nguồn ảnh: Kenh14)

Sáng nay, NSND Hồng Vân nhận di ảnh, thi hài cố nghệ sĩ Anh Vũ đưa về tới sân bay Tân Sơn Nhất. Bạn thân của Anh Vũ chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động: "Xa xa từng cánh cò chập chờn bay về tổ ấm. Trên con đường quen thuộc ngày nào anh vẫn đi diễn, đi quay event. Nay lối mòn ngày xưa còn mình tôi thơ thẩn trong chiều. Về tới rồi".

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-10

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-12

Trước đó, bạn bè, nghệ sĩ hải ngoại đã tới nói lời chào tạm biệt với Anh Vũ trong lễ viếng tại Mỹ vào tối Chủ Nhật (7/4). Có thể nhận ra vợ chồng ca sĩ Thu Phương, nghệ sĩ Kha Ly - Thanh Duy, danh ca Hương Lan, Ngọc Huyền, Cát Tường, bạn thân của Anh Vũ là ca sĩ Leon Vũ, vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh luôn túc trực bên linh cữu, lo hậu sự chu đáo cho cố diễn viên dù đang ở nơi xứ người. Về phía gia đình có anh chị tư của nghệ sĩ Anh Vũ bay từ New York đến California lo tang lễ cho em trai.

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-13
Lễ tang của nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ.

Hiện tại, gia đình Anh Vũ và nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết với cố nghệ sĩ như: nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Quách Tuấn Du… đều đã có mặt tại chùa để chuẩn bị những khâu cuối cùng cho lễ viếng. Mặc dù tất cả mọi người có mặt tại đây đều không giấu được đau buồn nhưng bạn bè nghệ sĩ và gia đình Anh Vũ đều nén đau thương, cùng nhau bàn bạc, chuẩn bị mọi thứ để tang lễ được diễn ra chu toàn nhất.

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-14
Ba và anh trai của Anh Vũ.

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-15
Chị gái Anh Vũ.

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-16

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-17
Nghệ sĩ Lê Giang cũng đã có mặt.

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-18
Nghệ sĩ Hồng Tơ tới tiễn đưa linh cửu Anh Vũ.

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-19
Ca sĩ Quách Tuấn Du.

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-20
Dù khu vực diễn ra tang lễ Anh Vũ đã được đóng cửa để gia đình chuẩn bị cho giờ viếng thăm nhưng vẫn còn rất đông người dân vây xung quanh hàng rào để chen lấn chụp hình, bàn tán, khiến không khí tang lễ trở nên hỗn loạn. (Nguồn ảnh: Kenh14)

Anh Vũ sinh ngày 28/7/1972, từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý. Anh là diễn viên nổi tiếng của làng sân khấu phía Nam. Ngoài ra, anh cũng được yêu thích qua nhiều vai phụ trên phim truyền hình, điện ảnh, trong đó, để lại dấu ấn qua vai má mì ở phim "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng. Anh từng ba năm liên tiếp đoạt giải chương trình Gala cười.

VOH-dam-tang-nghe-si-Anh-Vu-21

19 năm qua, nghệ sĩ Anh Vũ vẫn giữ tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật. Tối 31/3 trước khi qua đời, Anh Vũ tham gia đóng kịch trong chương trình "Hương vị tình yêu" cùng các nghệ sĩ trong đoàn từ Việt Nam sang Mỹ.

Hà Phương bị chỉ trích nói mà không làm, lập tức phản bác bằng tờ biên lai 10.000 USD: Bị chỉ trích là 'nói mà không làm', em gái tỷ phú của Cẩm Ly công khai biên lai xác nhận việc ủng hộ cố nghệ sỹ Anh Vũ 10.000 USD.
Không để Anh Vũ tha phương xứ người, Hồng Vân kêu gọi quyên góp giúp đưa thi thể anh về nước: Hồng Vân cho biết gia đình Anh Vũ muốn đưa thi thể anh về nhưng lực bất tòng tâm. Thế nên, cô đã kêu gọi mọi người chung tay quyên góp để đưa cố nghệ sĩ trở về quê hương lúc cuối đời.