Vào vai Nhã trong 'Về Nhà Đi Con', Quỳnh Nga liên tục bị đe dọa

(VOH) - Không chỉ bị ghét ở trong phim khi vào vai kẻ thứ ba trong 'Về Nhà Đi Con', Quỳnh Nga cho biết cô từng bị khán giả quá khích tìm đến nhà dọa nạt.

Hậu ly hôn với Doãn Tuấn, Quỳnh Nga trở lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm. Lần này, Quỳnh Nga vào vai Nhã trong Về Nhà Đi Con. Cô chính là kẻ thứ ba xen vào cuộc sống hôn nhân của Vũ và Thư. Chính vì là "tiểu tam" mưu mô trong phim nên sự xuất hiện của Quỳnh Nga đã khiến cho khán giả không hài lòng và còn "ném đá" vai diễn của cô không ngừng. 

VOH-quynh-nga-ve-nha-di-con-1

Quỳnh Nga cho biết: "Có những khán giả họ hơi quá khích, nhắn tin riêng, thậm chí chửi cả người nhà, gia đình của mình, bố mẹ mình. Nga rất sợ việc đó đi quá xa nên đã phản ứng một cách hết sức văn minh, nhẹ nhàng bằng việc chia sẻ trên trang cá nhân rằng: Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi, để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được những lời như vậy đến gia đình mình, các bạn sẽ thế nào".

VOH-quynh-nga-ve-nha-di-con-2

Không chỉ chửi bới vai Nhã mà nhiều người còn quá khích đến nỗi công kích nữ diễn viên ở ngoài đời. Thậm chí, từng có người mang cả dao đến tận nhà để đe dọa nữ diễn viên khiến cô sợ hãi và nhờ đến sự can thiệp của công an. "Không chỉ chửi bới vai Nhã mà nhiều người còn quá khích đến nỗi công kích nữ diễn viên ở ngoài đời", Quỳnh Nga chia sẻ.

Quỳnh Nga không chỉ là nhân vật duy nhất bị khán giả ghét từ trong phim đến ngoài đời. Trước đó, khi vào vai My Sói trong Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh cũng nhận lấy những bình luận khiếm nhã và kém văn minh của cư dân mạng. Cô cho rằng việc một người lập 2-3 tài khoản để cãi nhau, tương tác qua lại sẽ xảy ra tranh cãi. Bất kể đối với ai, xúc phạm người khác là điều không đúng.

VOH-quynh-nga-ve-nha-di-con-3

Đôi lúc vào vai phản diện, việc diễn xuất quá tròn vai cũng khiến cho các diễn viên lâm vào hoàn cảnh dở khóc dở cười. Dù vai diễn của họ có đáng ghét nhưng khán giả khi xem phim cần phân biệt rõ ràng giữa phim và đời thực, tránh tình trạng quá khích rồi công kích các diễn viên hay xúc phạm họ. Hãy là một khán giả văn minh!

Về nhà đi con tập 76: Ông Sơn bị hôn mê, Vũ bản lĩnh dù bị Nhã dồn vào đường cùng: (VOH) – Tập 76, khi Nhã phơi bày thân phận thật của mình trước Vũ, Vũ vẫn bản lĩnh, không hề khuất phục trước kế hoạch hoàn hảo của Nhã. Ông Sơn trải qua chấn động tâm lý đến mức hôn mê, mất trí nhớ.
'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga tiết lộ quan hệ với Việt Anh sau ồn ào người thứ 3: (VOH) - Bị nghi ngờ là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của Việt Anh, Quỳnh Nga đã lên tiếng phủ nhận và tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của cả hai.