Vũ Cát Tường kỷ niệm tuổi 25 bằng đêm concert hoành tráng

(VOH) - Tròn 25 tuổi, Vũ Cát Tường quyết định "chơi lớn" với một sự kiện mừng sinh nhật hoành tráng.

Vũ Cát Tường đã quyết định thực hiện Birthday Concert lần đầu tiên trong đời mình cùng với hơn 3000 khán giả tại sân Lan Anh vào ngày 14/10 sắp tới.

Ngày sinh của Vũ Cát Tường là ngày 2/10/1992. Những năm trước đây, nữ ca sĩ thường được fan tại các tỉnh thành tổ chức offline mừng sinh nhật, cùng giao lưu và ký tặng.

Vũ Cát Tường chia sẻ: “Đối với những gì FM (tên FC của Vũ Cát Tường) đã làm vì tôi suốt thời gian qua, tôi nghĩ mình cần làm một điều gì đó thiết thực hơn, thể hiện tình yêu của tôi dành cho họ. Tôi muốn nhiều người khác cũng biết đến rằng: Vì có FM bên cạnh, nên 25 tuổi tôi đã làm được những điều như thế này đây”. 

Với chủ đề "Forever Mine", Birthday Concert của Vũ Cát Tường dự kiến sẽ có hơn 3000 người tham dự, hứa hẹn mang đến một bữa tiệc đầy màu sắc với nhiều điều thú vị trong không khí ấm cúng, gần gũi.

Dù còn nửa tháng nữa mới đến ngày diễn ra nhưng từ tối 25/9, fan của Vũ Cát Tường đã đồng loạt đổi ảnh đại diện facebook mừng sinh nhật cũng như liên tục chia sẻ thông tin về buổi Birthday Concert đặc biệt này.