Xuân Lan tham vọng tổ chức Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam

(VOH) - Sau khi đưa học trò Alex, Hải Yến, Anh Thư lên sàn diễn quốc tế, Xuân Lan trở về nước và bắt đầu khởi động Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam (VJFW) với 2 đợt casting tại Hà Nội và TPHCM.

Ở năm 2018 này, các bé đã được đi qua mùa xuân với không gian vườn hoa cây cỏ nhiều màu sắc, mùa hạ với bãi biển xanh cát trắng nắng vàng thì sắp tới đây, VJFW mùa 3 với chủ đề thu đông sẽ là một khung trời tây đầy lãng mạn dành cho các tín đồ thời trang. 

Xuân Lan khởi động Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam (VJFW) với 2 đợt casting tại Hà Nội và TPHCM.   

Đặc biệt, với sự xuất hiện của các người mẫu Tây, mẫu lai và thương hiệu thời trang quốc tế AKClub, Xuân Lan khẳng định mùa thứ 7 sẽ là tiền đề để Vietnam Junior Fashion Week mở rộng và hội nhập, trở thành một sân chơi mang đẳng cấp quốc tế với tên gọi “Vietnam International Junior Fashion Week”, dành cho trẻ em và các thương hiệu thời trang trên khắp thế giới.

Sàn diễn trên cát của VJFW hè 2018. 

Thời gian qua, Xuân Lan tất bật với các hoạt động ở nước ngoài dành cho học trò và đạt được nhiều thành tích ấn tượng như cô bé mẫu lai Alexandra lần đầu tiên tham gia cuộc thi Hoa hậu nhí thế giới tại Hy Lạp đã xuất sắc dành giải Á hậu 1 cùng với 2 giải phụ là International Model và International Talent. 4 bé nhà XuanLan’s Academy là Hải Yến, Anh Thư, Quỳnh Anh, Lucy Bùi đã chinh chiến tại 1 trong những show thời trang đẳng cấp nhất thế giới – Shanghai Fashion Week.

Alexandra lần đầu tiên tham gia cuộc thi Hoa hậu nhí thế giới tại Hy Lạp đã xuất sắc dành giải Á hậu 1

Alexandra lần đầu tiên tham gia cuộc thi Hoa hậu nhí thế giới tại Hy Lạp đã xuất sắc dành giải Á hậu 1

Nói về VJFW thu đông dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 năm nay, Xuân Lan khẳng định: “Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 7 sẽ là một show diễn mang đẳng cấp quốc tế và là tiền đề để chúng tôi mở rộng, phát triển chương trình lên thành International Junior Fashion Week. Thời gian gần đây, những show thời trang lớn như Chanel, London Fashion Week, Milan Fashion Week,… đều có xu hướng trở về với thiên nhiên thì VJFW cũng sẽ như thế, cũng sẽ đưa các con về với thiên nhiên một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất.”

Các bé tham gia VJFW mùa hè 2018. 

Các bé tham gia VJFW mùa hè 2018. 

“Đây là mùa đầu tiên chúng tôi hợp tác với một thương hiệu quốc tế là AKClub. Chúng tôi bắt đầu có sự mở rộng, giao lưu, trao đổi người mẫu giữa các quốc gia, hội nhập thương hiệu và nâng cấp sàn diễn. Tôi tin rằng, VJFW thu đông sắp tới đây sẽ là một khung cảnh phương tây lãng mạn dành cho những tín đồ yêu thời trang không chỉ trong nước mà còn trên thế giới.” - Xuân Lan cho biết thêm.

Phim Halloween 2018: Những bộ phim kinh dị không thể bỏ qua - Hàng loạt bộ phim kinh dị được công chiếu, sẵn sàng phục vụ khán giả trong mùa Halloween 2018.
Micro Vàng 2018 – Lộ diện những giọng nói tài năng - Cuộc thi Micro vàng 2018 do Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM tổ chức đã trải qua 3 tháng với nhiều cảm xúc, nhiều kỷ niệm và nhiều dấu ấn đặc biệt.