Triển lãm Vẽ lên cổ tích lan tỏa yêu thương và chia sẻ

(VOH) - Triển lãm Vẽ lên cổ tích lần thứ 5 sẽ được tổ chức vào ngày 30/5/2020 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

Số tiền thu được từ đấu giá tại triển lãm sẽ được chuyển cho Chương trình “Thiện Nhân và các bạn”, trực tiếp đưa những ước mơ trong tranh vào câu chuyện cổ tích đời thật.

Chương trình “Vẽ lên cổ tích” lần thứ 5 có hơn 50 bạn nhỏ có khả năng vẽ tranh và yêu hội hoạ thuộc Làng trẻ em SOS Việt Nam tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh đã tham gia góp sức.

Câu chuyện của Thiện Nhân không chỉ được viết lên bởi nghị lực của Thiện Nhân, mẹ Mai Anh hay tấm lòng của các bác sĩ. Những điều kỳ diệu trong hành trình của quỹ “Thiện Nhân và các bạn” được tạo ra bởi sự chung sức của hàng nghìn con người từ khắp mọi miền.

Chương trình thường niên “Vẽ lên cổ tích” mang một thông điệp đơn giản: chuyện cổ tích tồn tại ngay trong cuộc sống thường ngày, và các bạn thiếu nhi có thể cùng tạo nên điều đó. Một điều đặc biệt hơn trong Chương trình “Vẽ lên cổ tích” lần thứ 5 là có hơn 50 bạn nhỏ có khả năng vẽ tranh và yêu hội hoạ thuộc Làng trẻ em SOS Việt Nam tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh đã tham gia góp sức.

Trong chương trình, các họa sĩ nhí sẽ thể hiện tài năng với chủ đề “cổ tích” rộng lớn. Những tác phẩm xuất sắc sẽ được lựa chọn và đấu giá để gây quỹ cho nhiều bạn nhỏ kém may mắn. Đó là cách các em không chỉ vẽ lên cổ tích trong trí tưởng tượng, trên trang giấy, mà còn thực sự tham gia vào việc tạo nên điều phi thường ngoài cuộc sống.