Bỉ tiễn Brazil về nước, Cúp vàng World Cup 2018 ở lại châu Âu

(VOH) - Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, sau khi Đức, TBN, Argentina, lần lượt chia tay giải, rạng sáng 7/7, đến lượt ứng cử viên số 1 Brazil nối gót sau khi thúc thủ 1-2 trước Bỉ, đội bị đánh giá kèo dưới.

Brazil, đại diện cuối cùng của Nam Mỹ rời giải, trước đó vài giờ, Uruguay cũng nói lời tạm biệt nước Nga sau khi để thua Pháp 0-2, World Cup 2018 chỉ còn là "cuộc chiến nội bộ" giữa các đội bóng châu Âu.

Trong đó, hai đại diện chơi nổi bật nhất từ đầu giải Pháp và Bỉ chạm trán nhau tại bán kết. Đây cũng được xem là trận chung kết sớm vì đội thắng nhiều khả năng sẽ lên ngôi vô địch.

Bởi nhánh đấu còn lại dù những Nga, Croatia, Anh hay Thuỵ Điển giành quyền đi đến trận cuối cùng thì cũng bị đánh giá “dưới màu” so với Pháp và Bỉ.

Dù vậy, trong bóng đá, khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài chưa vang lên thì cơ hội vẫn còn.

Những trận đấu đã qua, ngay cả thẻ đỏ đã được rút ra, quả 11 mét đã điểm chỉ…nhưng bị VAR từ chối. Qua đó, cho thấy sự hấp dẫn của trái bóng tròn tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Bỉ tiễn ra Brazil World Cup 2018

Nỗi buồn thất trận của các cầu thủ Brazil, niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Bỉ.

Tóm lại, nhiều bất ngờ xảy ra trong hơn qua tuần qua khi lần lượt Kroos, Messi, Ronaldo, Isco.. đi nghỉ mát sớm, thì đến Neymar cũng kéo vali lên đường,…thì thêm một cơn chấn động nữa ở Luzhniki vào đêm 15/7 tới khi một trong các đội bóng "làm nền" như Nga, Croatia hay Thuỵ Điển có giương cao chiếc cúp vàng thì cũng bình thường thôi!