Kết quả World Cup 2018: Croatia gây sốc, đè bẹp Argentina

(VOH) - Một tỷ số khó tin nhưng có thật xảy ra trên sân Nizhny Novgorod. Phần trình diễn tuyệt vời của Croatia đã khiến Argentina đối mặt nguy cơ bị loại ngay vòng bảng World Cup 2018.

Argentina có hiệp đầu tiên chơi tốt, thi đấu nhỉnh hơn đối thủ nhưng càng chơi, Croatia càng đá hay hơn và Argentia thì ngược lại.

Argentina gần như lệ thuộc hoàn toàn vào Messi. Và khi Messi không thể tỏa sáng, những đồng đội anh nhất là hàng phòng ngự chơi thiếu sức sống và mắc sai lầm liên tục. Sai lầm trước tiên đến từ thủ môn Willy Caballero đã biếu không cho Ante Rebic bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 53.

Những sai lầm tiếp sau đó khiến Luka Modric rồi Ivan Rakitic của Croatia lần lượt chọc thủng lưới. Thua cay đắng Croatia 3 - 0 nhưng cục diện trận đấu cho thấy họ có thể còn thua nhiều hơn nếu các chân sút Croatia kết thúc chuẩn xác hơn. 

Thắng Argentina, Croatia dẫn đầu bảng với sáu điểm qua hai lượt, và sớm giành vé đi tiếp bất kể tỷ số trận còn lại của bảng D. Ngược lại, Argentina phải cầu nguyện Iceland không thắng Nigeria vào 23/6. và sẽ phải thắng đại diện châu Phi ở lượt cuối mới có cơ hội đi tiếp.