Ly dị vì vợ dám chê Messi đá kém ở World Cup

(VOH) - Một người đàn ông ở Nga đã đâm đơn ly dị cô vợ gắn bó với mình trong suốt 14 năm, vì tội… chê bai màn trình diễn của thần tượng Lionel Messi.

Ông Arsen, 40 tuổi và bà Lyundmila, 37 tuổi, từng yêu nhau và tiến đến hôn nhân nhờ tình yêu chung với quả bóng tròn. Họ gặp nhau tại một quán bar thể thao ở thành phố Chelyabinsk (Nga) trong dịp World Cup 2002 và nhanh chóng phải lòng nhau.

Tuy nhiên, cũng chính tình yêu bóng đá đang khiến hôn nhân của họ tan vỡ vào tuần trước. Cụ thể, trong khi Arsen là fan cứng của Barcelona, thì vợ ông lại là CĐV của Real Madrid. Arsen ủng hộ nhiệt liệt cho Lionel Messi và ĐT Argentina ở World Cup 2018, thì bà Lyudmila chỉ quan tâm đến Ronaldo và… chê bai phong độ kém của Messi hết lời.

Ly-di-vo-vi-dam-che-Messi-da-kem-o-World-Cup

Hôn nhân của Arsen và Lyundmila đã tan vỡ vì bất đồng quan điểm về... bóng đá.

Arsen đã cố gắng ‘nhịn nhục’ trong hai trận đấu đầu tiên của Argentina ở vòng bảng. Tuy nhiên, khi anh ăn mừng bàn thắng của Messi vào lưới Argentina và đồng thời nhìn thấy cái… bĩu môi của vợ thì “giọt nước đã tràn ly”.

“Ngay từ đầu giải đấu này, Lyudmila đã không ngừng chế nhạo tôi và cầu thủ mà tôi yêu quý. Bà ta nói cậu ấy đá quá kém, khi sút penalty trước Iceland mà cũng không vào” – Arsen chia sẻ trên trang afi.ru .

“Tôi đã vô cùng lo lắng cho Argentina trong cuộc chiến sống còn với Nigeria, thế mà bà ta cứ không ngừng xỉa xói về phong độ của Messi, và lại còn luôn miệng khen Ronaldo đẹp trai, khen ĐT Bồ Đào Nha và… các CLB mà bà ta thích trong suốt trận đấu đó”.

“Quá chán, tôi đã thu dọn đồ đạc và rời khỏi nhà. Ngay hôm sau, tôi đã đâm đơn ly dị” – ông kể.

Sau cùng, vợ chồng Arsen và Lyudmila đã thực sự đường ai nấy đi. Trong khi đó, cả Argentina và Bồ Đào Nha đều bị loại khỏi World Cup từ ngay vòng 16 đội.