World Cup 2018: Iran vs Tây Ban Nha – “Bò tót” trút giận

(VOH) - Lúc 22 giờ 00 ngày 20/6, tại bảng A, Uruguay sẽ có trận đấu thứ hai tại World Cup 2018 gặp Ả rập Xê út trên sân Rostov Rostov-On-Dor.

Tây Ban Nha sau trận đầu tiên để hòa đáng thất vọng trước Bồ Đào Nha, chắc chắn sẽ muốn có 3 điểm để đảm bảo 1 suất đi tiếp, và thậm chí là có được nhiều bàn thắng để hướng tới ngôi đầu bảng, tránh phải gặp đối thủ khó chơi Uruguay ở vòng 1/8.

Quyết định trảm tướng chỉ 2 ngày trước khi ra trận đã không thể làm suy yếu quá nhiều sức mạnh của Tây Ban Nha, ít nhất là qua màn trình diễn của đội tuyển đến từ xứ sở đấu bò này trước Bồ Đào Nha. Các tiền vệ của La Roja vẫn có những pha phối hợp nhịp nhàng và đầy tốc độ, trong khi ở hàng tiền đạo, Diego Costa cũng cho thấy đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu.

World-Cup-2018-Iran-Tay-Ban-Nha-Bo-Tot-trut-gian

Điểm trừ duy nhất của Tây Ban Nha trong trận đấu với Bồ Đào Nha là ở việc HLV Fernando Hierro còn quá non kinh nghiệm, và đã sớm rút Diego Costa khiến đội nhà gặp nhiều khó khăn và để bị gỡ hòa sau đó. Nhưng nhiều khả năng, điều này sẽ không sớm lặp lại, ít nhất là ở trận đấu tới đây khi đối thủ của Tây Ban Nha chỉ là Iran.

Có được khởi đầu ấn tượng khi bất ngờ đánh bại Ma Rốc với tỉ số 1-0 và có được 3 điểm ở vòng đấu đầu tiên, nhưng thật khó để hi vọng Iran có thể làm nên chuyện trước Tây Ban Nha. Dù đã có không ít những bất ngờ xảy ra ở World Cup năm nay, nhưng rõ ràng, sức mạnh và đẳng cấp giữa hai đội tuyển là quá chênh lệch.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: HTV7, HTV9, HTV Thể Thao, HTV1, HTV4, VTV3.

Đội hình dự kiến:

Iran (4-5-1): Beiranvand – Rezaeian, Pouraliganji, Montazeri, Haji Safi – Jahanbakhsh, Shojaei, Ebrahimi, Ezzatollahi, Amiri – Azmoun.

Tây Ban Nha (4-2-3-1): De Gea – Alba, Ramos, Pique, Fernandez – Busquets, Alcantara – Iniesta, Isco, Silva – Costa.