Kênh trực tiếp World Cup 2018 (11/7): Bán kết Pháp vs Bỉ

(VOH) – Kênh trực tiếp trận bán kết đầu tiên giữa Pháp vs Bỉ tại World Cup 2018 diễn ra lúc 01 giờ 00 ngày 11/7.

Vào lúc 01 giờ 00 ngày 11/7 sẽ diễn ra trận bán kết đầu tiên tại World Cup 2018 giữa Pháp vs Bỉ. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV3, HTV1, HTV4, HTV7, HTV9, HTV Thể Thao.

Bỉ có lực lượng không thua kém Pháp. Những Hazard, De Bruyne ngang tầm đẳng cấp Griezmann, Mbappe. Song nhìn cả hệ thống, Quỷ đỏ không chắc chắn bằng Les Bleus. Ưu thế thuộc về đội bóng toàn diện và bản lĩnh hơn.

Nếu xét kỹ hơn, Pháp không có một chân chuyền sắc bén như De Bruyne. Một ngôi sao tấn công toàn năng như Hazard cũng là mẫu cầu thủ còn thiếu ở Les Bleus. Mbappe mạnh về tốc độ hơn là khả năng kết nối. Griezmann vẫn chưa đạt tới 100% phong độ. Nếu trông chờ vào những khoảnh khắc cá nhân, người Bỉ hoàn toàn tự tin trước đối thủ lớn.

Kenh-truc-tiep-ban-ket-World-Cup-2018-Phap-vs-Bi

Vấn đề của Bỉ nhiều khả năng sẽ bộc lộ rõ hơn khi đối đầu người Pháp. Đó là hàng tiền vệ giàu sức mạnh song chưa đủ nhanh nhẹn và khéo léo, đặc biệt khi đặt trong sự so sánh với tuyến giữa của Pháp. Fellaini và Witsel không phải mẫu tiền vệ giỏi thoát pressing chỉ bằng một chạm bóng, điều mà Pogba vẫn hay làm.

Trong lịch sử, Bỉ chưa bao giờ vào tới trận chung kết World Cup. Đội bóng này vẫn còn thiếu chút gì đó để vượt qua những thời khắc quyết định. Thế hệ của Lukaku, Hazard, De Bruyne liệu có tạo nên khác biệt? Một câu hỏi khó vì đối diện họ còn là một thế hệ dồi dào và có tầm vóc nhỉnh hơn.

Đội hình dự kiến giữa Pháp vs Bỉ:

Pháp (4-2-3-1): Lloris – Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez – Kante, Pogba – Mbappe, Griezmann, Matuidi – Giroud.

Bỉ (3-4-3): Courtois – Vertonghen, Kompany, Alderweireld – Ferreira-Carrasco, Witsel, Fellaini, Chadli – Hazard, Lukaku, De Bruyne.