Nhận định Senegal vs Colombia - World Cup 2018: Không còn đại diện “lục địa đen”?

(VOH) – Lúc 21 giờ 00 ngày 28/6, Colombia sẽ có trận đấu cuối tại bảng H World Cup 2018 gặp Senegal trên sân Samara.

Cục diện tại bảng H đang diễn ra cực kỳ phức tạp. Cả 3 đội tuyển gồm Senegal, Nhật Bản và Colombia đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Đáng nói, trong 3 cái tên kể trên, đội nào giành chiến thắng sẽ nắm quyền tự quyết mà không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu còn lại.

Tình thế hiện tại đang mang lại lợi thế nhất định cho Senegal khi họ chỉ cần hòa, ngược lại với Colombia không gì khác ngoài nhiêm vụ phải giành chiến thắng. Đội bóng Nam Mỹ đang kém chính đối thủ 1 điểm nên không còn đường lùi. Với hoàn cảnh như vậy, các chuyên gia nhận định bóng đá đều dành niềm tin cho Colombia.

Nhan-dinh-keo-World-Cup-2018-Senegal-vs-Colombia-Khong-con-dai-dien-luc-dia-den

Bởi James Rodriguez cùng các đồng đội để lại dấu ấn tích cực về chuyên môn sau 2 lượt trận. Khả năng tận dụng cơ hội với hàng tiền vệ cơ động khi Cuadrado cực kỳ tốc độ và vị trí tiền đạo rất sắc bén với kinh nghiệm của Falcao cùng sức mạnh của Bacca khi cần đã mang lại cho Colombia nhiều lựa chọn thâm nhập hàng thủ đối phương.

Hơn nữa, điều mà Colombia hơn đối thủ chính là bản lĩnh, tính tổ chức cao vào thời điểm khó khăn. Trong khi đó, Senegal sở hữu sức mạnh đáng nể về thể lực nhưng lại khá vụng về của nhiều trụ cột. Bên cạnh đó, đại diện châu Phi thường bị rối loạn đội hình trước sức ép gia tăng của đối thủ vào những thời điểm nhạy cảm. Đó là sự khác biệt đáng kể để tin vào Colombia.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: HTV1, HTV4, VTV2.

Đội hình dự kiến:

Senegal (4-3-3): N'Diaye – Wague, Sane, Koulibaly, Sabaly – Kouyate, N'Diaye, Gueye – Sarr, Niang, Mane.

Colombia (4-2-3-1): Ospina – Mojica, Sanchez, Mina, Arias – Sanchez, Uribe – Quintero, Rodriguez, Cuadrado – Falcao.

BXH BẢNG H VCK WORLD CUP 2018

VT

Đội Tuyển

Tr

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Nhật Bản

2

1

1

0

4

3

1

4

2

 Senegal

2

1

1

0

4

3

1

4

3

 Colombia

2

1

0

1

4

2

2

3

4

 Ba Lan

2

0

0

2

1

5

-4

0

 Đội giành quyền đi tiếp