Chung kết Hội thi Cán bộ kiểm tra giỏi năm 2018

(VOH) - Sáng 9/10, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM tổ chức vòng chung kết Hội thi cán bộ kiểm tra giỏi năm 2018.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra đảng (16/10/1948 - 16/10/2018).

Hội thi Cán bộ kiểm tra giỏi được tổ chức từ cơ sở đến cấp thành phố với sự tham gia của 66/66 ủy ban kiểm tra các quận ủy, huyện ủy, đảng ủy cấp trên cơ sở và đảng ủy cơ sở trực thuộc Thành ủy.

Chung kết Hội thi Cán bộ kiểm tra giỏi năm 2018

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi.

Hội thi thu hút sự tham gia của hơn 6.200 cán bộ, đảng viên làm công tác kiểm tra, giám sát, qua đó nâng cao kiếm thức, kỹ năng, nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ kiểm tra ở cơ sở, góp phần xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ kiểm tra của đảng.

Tại vòng thi chung kết, 10 thí sinh có số điểm cao nhất tham gia hội thi với 2 phần thi thuyết trình đề xuất ý tưởng, giải pháp mới về nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát của đảng phù hợp với nguyên tắc, quy định của đảng, pháp luật của nhà nước có tính thực tiển, khả thi, nhất là trong phạm vi đảng bộ thành phố, cơ quan, địa phương, đơn vị nơi công tác và xử lý tình huống trong công tác kiểm tra, giám sát.

Giá cả thị trường hôm nay: 12 ngàn đồng một kg giá đỗ - Giá đỗ được bán với giá 12 ngàn đồng/kg tại chợ Bến Thành (quận 1 thành phố Hồ Chí Minh)
TPHCM: Xử lý nghiêm các địa điểm đào tạo lái xe giả mạo – Trước thực trạng hoạt động của một số địa điểm tư vấn, giả mạo văn phòng tuyển sinh, đào tạo lái xe ô tô, UBND vừa yêu cầu các lực lượng chức năng vào cuộc và xử lý nghiêm.