Hội diễn văn nghệ "Mãi mãi niềm tin theo Đảng"

(VOH) - Hội diễn dự kiến diễn ra từ ngày 28 đến 31/7,  chương trình công diễn và trao giải dự kiến diễn ra vào tối 19/8.

Chiều 24/6, Công đoàn Viên chức thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hội Cựu Chiến binh, Đoàn Khối Dân chính Đảng Thành phố và Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch Thành phố giới thiệu Hội diễn văn nghệ năm 2020 với chủ đề "Mãi mãi niềm tin theo Đảng". 

Mãi mãi niềm tin theo Đảng

Ban tổ chức giới thiệu hội diễn văn nghệ 

Đối tượng dự thi là đoàn viên, hội viên Hội cựu chiến binh, đoàn viên Công đoàn, công chức, viên chức, người lao động, có danh sách trong bảng lương ít nhất 3 tháng tính tới thời gian hội diễn diễn ra. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh; ca ngợi các thành tựu của Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố anh hùng từ khi thành lập đến nay; ca ngợi hình ảnh người lao động trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước... Ban tổ chức khuyến khích các sáng tác mới, ca khúc mới tôn vinh ngành nghề. Các đơn vị có thể xây dựng chương trình hoặc các tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca, ca cổ...Ban tổ chức trao giải A, B, C cho cho các chương trình đạt chất lượng tốt và trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc.

Hội diễn dự kiến diễn ra từ ngày 28 đến 31/7, chương trình công diễn và trao giải dự kiến diễn ra vào tối 19/8. Chương trình nhằm chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại hội đại biểu Thành phố lần thứ XI và toàn quốc lần thứ XIII.