Ngày 11/10, CarOn Holdings chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với VinFast, nhằm trở thành đơn vị ủy quyền cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành và bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast trên toàn quốc.
Thỏa thuận này mở ra cơ hội cho CarOn Holdings phát triển mạng lưới dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về bảo trì ô tô điện tại Việt Nam.
Theo kế hoạch, 10 xưởng dịch vụ CarOn đầu tiên sẽ được đưa vào hoạt động ngay trong tháng 10/2024, nhằm phục vụ các khách hàng sở hữu xe điện VinFast. Các xưởng này được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tương đương với các đại lý chính hãng của VinFast.
CarOn Holdings hiện sở hữu hệ thống trung tâm dịch vụ ô tô đa dạng, bao gồm các trung tâm 2S chuyên dành cho ô tô điện và chuỗi CarOn Standard (CarOn-S). Với đội ngũ nhân sự được đào tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản, CarOn hướng tới mục tiêu trở thành chuỗi dịch vụ ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Trong quá trình hợp tác, VinFast sẽ hỗ trợ CarOn trong việc đào tạo và cung cấp tư vấn kỹ thuật, giúp mở rộng mạng lưới dịch vụ trên quy mô toàn quốc.
Ông Phạm Văn Thanh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Minh Việt Group, đơn vị sở hữu thương hiệu CarOn Holdings, phát biểu: "CarOn vinh dự khi trở thành đối tác chiến lược của VinFast. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ xuất sắc và góp phần phát triển mạnh mẽ thị trường xe điện tại Việt Nam."
Ông Vũ Anh Tuấn, Giám đốc Điều hành VinFast Ô tô Việt Nam, cũng chia sẻ về sự hợp tác này: "VinFast vui mừng khi hợp tác với CarOn và các đối tác trên toàn quốc, nhằm mang đến sự tiện lợi và an tâm cho khách hàng sở hữu ô tô điện. Điều này sẽ giúp thúc đẩy sự phổ biến của xe điện, biến chúng thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam."