Chờ...

Honda Gold Wing 2024 ra mắt tại Việt Nam với 2 màu mới

VOH - Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng xe mô tô phân khối lớn Honda Gold Wing 2024, với hai tùy chọn màu sắc là đỏ đen và bạc đen.

Đây là mẫu xe cao cấp được xem là biểu tượng trong thế giới xe mô tô touring từ khi ra mắt lần đầu vào năm 1975, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ xe phân khối lớn.

Gold Wing 2024 được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại, mang lại sự thoải mái tối ưu cho người lái trên những hành trình dài.

Điểm nổi bật của xe nằm ở hệ thống khung sườn đôi nhôm đúc cùng hệ thống treo thanh giằng kép phía trước. Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống phuộc sau Pro-Link và hệ thống phanh kép D-CBS, đảm bảo sự ổn định và khả năng giảm chấn vượt trội.

goldwing-2024-do-den-2
goldwing-2024-mau-bac-moi-1
Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản màu mới (Đỏ đen và Bạc đen) cho mẫu xe phân khối lớn Gold Wing 2024 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, với giá bán lẻ hơn 1,23 tỷ đồng - Ảnh: HVN.

"Trái tim" của Gold Wing là động cơ 6 xy-lanh đối xứng nằm ngang, dung tích 1.833cc, sản sinh công suất 93 kW và mô-men xoắn 170Nm. Đặc biệt, Gold Wing tự hào với hộp số ly hợp kép 7 cấp, cùng hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC) và bốn chế độ lái khác nhau, giúp xe vận hành mượt mà và mạnh mẽ trên mọi cung đường.

Phiên bản mới cũng tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, bao gồm hệ thống giải trí với dàn âm thanh cao cấp, màn hình màu TFT 7 inch hiển thị đa năng, và hệ thống đèn LED Jewel-Eye đặc trưng.

Hệ thống kính chắn gió điều chỉnh điện, yên xe bọc da cao cấp và hộp đựng đồ rộng rãi (tổng dung tích lên đến 121 lít) là những yếu tố giúp Honda Gold Wing 2024 đáp ứng tốt nhu cầu của các chuyến hành trình dài.

Với những tính năng cao cấp và công nghệ tiên tiến, Honda Gold Wing 2024 tiếp tục khẳng định vị thế "vua đường trường" và là lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê khám phá những cung đường dài trên chiếc xe mô tô mạnh mẽ, tiện nghi.

Honda Gold Wing 2024 đã chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 14/10/2024 với giá bán lẻ đề xuất là 1.231.500.000 đồng.