Chờ...

VF 5 Plus ưu đãi chào hè, ra thêm màu mới từ 7/7

VOH - Từ 7/7, dòng xe VF 5 Plus với dải màu mới sẽ ra mắt. Gồm 4 màu cơ bản đã có là xám, đỏ, xanh dương, trắng, 4 màu nâng cao mới là vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt.

Để sở hữu một trong 4 màu nâng cao, khách hàng cần trả thêm 10 triệu đồng/xe. Hoặc khách hàng có thể tự chọn màu sơn theo ý thích với chi phí 20 triệu đồng.

Đặc biệt, riêng trong các ngày từ 7/7 đến 10/7, khách hàng mua VF 5 Plus sẽ được miễn phí chọn màu sơn nâng cao và màu sơn theo ý thích, đồng thời được tặng thêm 10 triệu đồng.

Kể từ ngày 11/7 đến hết 31/7, khách hàng đặt mua VF 5 Plus màu nâng cao sẽ được ưu đãi 50% chi phí chọn màu sơn. Khách hàng chỉ cần đặt trước 15 triệu đồng để hưởng những ưu đãi này. Đây là cọc không hoàn/hủy và không chuyển nhượng cho người khác (trừ người thân). Ngoài ra, khách hàng cũng không được đổi màu sơn đã chọn theo hợp đồng đặt cọc.

a7-1-1719815897133
VF 5 Plus với dãi màu mới, năng động và đa dạng - Nguồn: VinFast

VF 5 Plus hiện là một trong những mẫu SUV cỡ A được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam, chiếm gần một nửa thị phần của cả phân khúc trong quý I/2024. Ưu điểm nổi bật của VF 5 Plus là thiết kế nhỏ gọn, thời trang, vận hành linh hoạt trong đô thị và chi phí vận hành tối ưu.

Với dải màu đa dạng, trẻ trung và tràn đầy năng lượng, VF 5 Plus không chỉ mang lại cho chủ nhân cơ hội thể hiện phong cách cá nhân và trở nên nổi bật trên mỗi hành trình, mà còn là mẫu xe có chất lượng và dịch vụ tốt trong tầm giá.

Từ ngày 1/7, Vingroup triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua VF 5 Plus với nhiều đặc quyền như gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (đến hết 1/7/2026), được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN (đến hết 1/7/2025).