Chờ...

VinFast Auto chính thức mở bán VF 3 tại Philippines

PHILIPPINES - Ngày 17/9, VinFast Auto thông báo chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên mẫu VF 3 được bán chính thức tại một thị trường nước ngoài.

Việc mở bán VF 3 là một bước tiến quan trọng nữa trong hành trình của VinFast tại Philippines, khẳng định cam kết cung cấp sản phẩm đẳng cấp, giá tốt và chính sách hậu mãi vượt trội.

Theo đó, từ ngày 19 đến 30/9, VinFast sẽ mang đến cho những khách hàng Philippines đầu tiên đặt cọc mẫu xe VF 3 cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng mức giá đặc biệt chỉ 605.000 peso/xe (cho thuê pin) hoặc 705.000 peso/xe (mua pin), tương đương khoảng 250 triệu đồng và 290 triệu đồng.

image-2
Bảng giá chính thức VF 3 tại thị trường Philippines - Nguồn: Vinfast Philippines

Sau thời gian ưu đãi này, giá bán xe VF 3 sẽ trở lại mức niêm yết là 645.000 peso/xe (cho thuê pin) và 745.000 peso/xe (mua pin), tương đương khoảng 265 triệu đồng và 307 triệu đồng.

Trong giai đoạn này, những khách hàng VF 3 đặt cọc sớm qua website chính thức hoặc qua các cửa hàng đại lý chính hãng tại Philippines không chỉ được hưởng mức giá ưu đãi mà còn được tùy ý sáng tạo màu sơn xe từ 9 lựa chọn có sẵn. Đây là đặc quyền độc quyền của VinFast với mẫu xe VF 3 tại thị trường Philippines.

Các màu sơn bao gồm 4 màu cơ bản và 5 màu nâng cao, với các màu sơn nâng cao sẽ tính thêm chi phí 20.000 peso sau thời gian ưu đãi.

VinFast cam kết áp dụng các chính sách hậu mãi tốt nhất thị trường cho VF 3, bao gồm bảo hành 7 năm hoặc 160.000km cho xe, 8 năm không giới hạn số km cho pin (đối với xe mua pin), và miễn phí bảo dưỡng cũng như thay thế pin nếu dung lượng sạc giảm xuống dưới 70% (đối với xe thuê pin).

vinfast-vf3-2024-20-1726577702
VF 3 trên đường phố Philippines - Ảnh: Vinfast Philippines

Ông Cao Ngọc Nguyên Duy, Tổng Giám đốc VinFast Philippines, chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khởi khi mang mẫu xe điện VF 3 đã rất thành công tại Việt Nam đến với Philippines. Chúng tôi tin rằng mẫu xe này sẽ đem làn gió mới đến thị trường ô tô Philippines và viết tiếp câu chuyện thành công của VinFast."

Chỉ trong vài tháng có mặt tại Philippines, VinFast đã thể hiện cam kết lâu dài với thị trường thông qua việc khai trương nhiều cửa hàng đại lý và ra mắt các mẫu xe điện phù hợp nhu cầu người tiêu dùng.