Byeon Woo Seok từng bị từ chối hơn 100 buổi thử vai, nay thành công với loạt vai diễn ấn tượng

VOH - Byeon Woo Seok là nam diễn viên đang nhận được nhiều sự chú ý trong Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner). Nhưng ít ai biết rằng anh từng trải qua khoảng thời gian khó khăn để tìm kiếm cơ hội.

Vào ngày 16/4 vừa qua, một video có sự góp mặt của Byeon Woo Seok đã được đăng tải trên kênh của Hong Suk Chun và thu hút sự chú ý của công chúng. Tại đây, Hong Suk Chun đã hồi tưởng lại khoảng thời gian đầu khi bắt gặp Byeon Woo Seok trong vai trò người mẫu. 

byeon woo seok tung bi tu choi 100 buoi thu vai nay thanh cong voi lovely runner 20240417-175429-006
Byeon Woo Seok xuất hiện trong chương trình Hong Suk Chun's Jewelry Box

Theo đó, chủ nhân chương trình Hong Suk Chun's Jewelry Box nói: "Kể từ khi Woo Seok còn làm người mẫu, tôi đã để ý đến gương mặt chuẩn diễn viên của cậu ấy. Tôi liên tục thúc giục, khuyến khích anh ta nên theo đuổi diễn xuất dù không biết khi nào mới có cơ hội ".

Đáp lại, Woo Seok cũng thừa nhận rằng mỗi lần gặp nhau, anh đều được Hong Suk Chun khuyên nên theo đuổi diễn xuất. Có lẽ cũng chính nhờ những lời khuyên này mà Byeon Woo Seok đã có đủ dũng khí để quyết định tham gia buổi thử vai đầu tiên. 

byeon woo seok tung bi tu choi 100 buoi thu vai nay thanh cong voi lovely runner 20240417-175429-008
Xuất thân là người mẫu, nhưng Byeon Woo Seok thường nhận được lời khuyên nên tham gia diễn xuất

Năm 2016, Byeon Woo Seok chính thức ra mắt vai trò diễn viên với vai diễn đầu tiên trong Dear My Friends (Tình Bạn Tuổi Xế Chiều). Đặc biệt trong bộ phim, nam diễn viên sinh năm 1991 còn có cơ hội làm việc với nhiều tên tuổi gạo cội như: Kim Young Ok, Na Moon Hee nên không tránh khỏi áp lực. 

byeon woo seok tung bi tu choi 100 buoi thu vai nay thanh cong voi lovely runner 20240417-175428-00278
Dear My Friend là bộ phim đánh dấu vai diễn đầu tiên của Byeon Woo Seok, phim có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội

Nhớ về lần ra mắt đầu tiên, diễn viên Byeon Woo Seok thú nhận: "Tôi hầu như không thể nhớ được nhiều vì cảm giác lúc đó quá siêu thực. Thậm chí tôi còn không thể nắm bắt được cảm xúc của mình trong khoảnh khắc đó". Nam diễn viên cũng bày tỏ lòng biết ơn tới nữ diễn viên gạo cội Youn Yeo Jung vì đã hướng dẫn mình trong lần đầu tiên được diễn xuất. 

Thực tế, để có được vai diễn trong Dear My Friends, Byeon Woo Seok đã phải trải qua quá trình đầy khó khăn và nỗ lực. Đặc biệt, nam diễn viên đã bị từ chối hơn 100 lần trong các buổi thử vai, nhưng nhờ sự kiên trì mà cuối cùng anh cũng đã tìm được cơ hội để tỏa sáng. 

"Tôi đã phải đối mặt với sự từ chối trong các buổi thử vai hơn một trăm lần. Cảm giác gần như lần nào tôi cũng thất bại, đến mức tôi tự hỏi liệu mình có thể chịu đựng được những thất bại liên tiếp như vậy hay không. Tuy nhiên, tôi vẫn kiên trì và dồn hết nỗ lực vào mọi cơ hội" - Byeon Woo Seok trải lòng. 

byeon woo seok tung bi tu choi 100 buoi thu vai nay thanh cong voi lovely runner 20240417-175429-005
Nam diễn viên tiết lộ đã từng bị từ chối tại hơn 100 buổi thứ vai mới có thể tìm được cơ hội diễn xuất

Những nỗ lực của nam diễn viên cuối cùng cũng đã được đền đáp xứng đáng. Sau Dear My Friends, Byeon Woo Seok có cơ hội góp mặt trong nhiều dự án phim như Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng), Welcome to Waikiki 2 (Nhà Trọ Waikiki 2), Flower Crew: Joseon Marriage Agency (Hoa Đảng: Sở Mai Mối Joseon),...

byeon woo seok tung bi tu choi 100 buoi thu vai nay thanh cong voi lovely runner 20240417-175429-010
Vai diễn của Byeon Woo Seok trong Hoa Đảng: Sở Mai Mối Joseon

Những năm gần đây, các vai diễn của Byeon Woo Seok cũng có nhiều "đất" diễn hơn. Điển hình có thể kể đến vai nam phụ Won Hae Hyo trong Record Of Youth (Ký Sự Thanh Xuân) hay vai phản diện Ryu Si Oh trong Strong Girl Nam Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Nam Soon).

byeon woo seok tung bi tu choi 100 buoi thu vai nay thanh cong voi lovely runner 20240417-175432-026
Chàng người mẫu Won Hae Hyo trong Record Of Youth
byeon woo seok tung bi tu choi 100 buoi thu vai nay thanh cong voi lovely runner 20240417-175432-027
Hay anh chàng phản diện Ryu Si Oh trong Strong Girl Nam Soon đều được thể hiện tốt

Ngoài ra, nam diễn viên còn đảm nhận vai nam chính trong 2 bộ phim điện ảnh Soulmate (Tri Kỷ) 20th Century Girl (Cô Gái Thế Kỷ 20). Câu chuyện thanh xuân cùng nét diễn của Byeon Woo Seok trong cả 2 bộ phim đã để lại nhiều thổn thức trong lòng khán giả. 

byeon woo seok tung bi tu choi 100 buoi thu vai nay thanh cong voi lovely runner 20240417-175431-018
Byeon Woo Seok và Kim Yoo Jung trong Cô Gái Thế Kỷ 20 khiến nhiều khán giả thổn thức

Mới đây nhất, Byeon Woo Seok tiếp tục gây chú ý khi kết hợp cùng Kim Hye Yoon trong bộ phim truyền hình Lovely Runner (Cõng Anh Mà Chạy). Trong phim, nam diễn viên vào vai Ryu Sun Jae - một nam thần tượng nổi tiếng nhưng đã tự kết liễu cuộc đời của mình vì quá áp lực.

Lúc này, nàng fangirl Im Sol (Kim Hye Yoon) lại có cơ hội quay ngược về quá khứ và nhận ra những điều quý giá mà bản thân đã vô tình đánh mất. Liệu rằng Im Sol có thể thay đổi quá khứ và cứu thần tượng của mình hay không? 

byeon woo seok tung bi tu choi 100 buoi thu vai nay thanh cong voi lovely runner 20240417-175431-016
Chàng thần tượng Ryu Sun Jae do Byeon Woo Seok đảm nhận

Ban đầu, bộ phim đã gây ra những tranh cãi vì câu chuyện của nam chính gợi nhớ đến ký ức đau buồn của cố ca sĩ Jonghyun (SHINee). Tuy nhiên, sau khi phía nhà sản xuất lên tiếng phản hồi và những tập đầu tiên lên sóng, Cõng Anh Mà Chạy đã dần chinh phục được khán giả.

Chuyện phim với nhiều tình tiết bất ngờ dần dần được lật mở đã đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ vui vẻ, hài hước cho đến đau lòng, cảm động. Đặc biệt, diễn xuất và tương tác giữa Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon lại càng góp phần giúp nội dung phim thêm cuốn hút. 

byeon woo seok tung bi tu choi 100 buoi thu vai nay thanh cong voi lovely runner 20240417-175431-021
Diễn xuất và tương tác giữa Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon đã chinh phục khán giả

Hy vọng rằng với sự thành công của Cõng Anh Mà Chạy, Byeon Woo Seok sẽ có thêm nhiều cơ hội để mở ra những cánh cửa mới trong tương lai. 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624