Min Hee Jin bật khóc "kêu oan" trong họp báo, HYBE phản hồi gắt, tiết lộ số phận của NewJeans

VOH - “Mẹ đẻ” Newjeans khóc liên tục trong buổi họp báo và bày tỏ những suy nghĩ của mình. Tuy nhiên ngay sau đó, phía HYBE cũng đã có động thái rất gắt.

Chiều ngày 25/4, CEO của ADOR là Min Hee Jin đã tổ chức một cuộc họp báo công khai để đưa ra quan điểm của mình trước những cáo buộc từ HYBE. Trước đó, HYBE đã công bố một loạt bằng chứng bất lợi đối với Min Hee Jin.

Những bằng chứng này bao gồm việc rò rỉ tin nhắn về kế hoạch tách khỏi tập đoàn, có ý định sử dụng biện pháp tâm linh để điều hành ADOR, cũng như những âm mưu liên quan đến việc chiếm quyền quản lý. 

“Mẹ đẻ” Newjeans khóc liên tục

Xuất hiện tại họp báo giữa lúc tình hình căng thẳng và áp lực, Min Hee Jin để lộ hoàn toàn dáng vẻ bơ phờ, mái tóc rũ rượi. Ngay khi Min Hee Jin xuất hiện, rất đông phóng viên đã chĩa ống kính vào cô và chụp ảnh liên tục.

Nhưng trước ánh đèn flash của phóng viên, Min Hee Jin tỏ ra căng thẳng, bật khóc. Nữ CEO yêu cầu: "Tôi không phải người nổi tiếng nên không thể trò chuyện nếu các bạn cứ chụp ảnh như vậy".

tong-hop-toan-canh-vu-hop-bao-giua-min-hee-jin-va-hybe
Min Hee Jin tại buổi họp báo - Ảnh: Starnews

Trong suốt cuộc họp báo kéo dài một tiếng ba mươi phút, Min Hee Jin đã không ngừng bày tỏ bất mãn của mình. Cô còn tiết lộ một số thông tin nội bộ về HYBE và Bang Si Hyuk. Trong đó, tin nhắn Bang Si Hyuk hỏi liệu Min Hee Jin có thể “giẫm đạp" lên aespa hay không đang viral khắp cõi mạng. 

Nữ CEO tố HYBE đã nhiều lần không thực hiện lời hứa trong thời gian cô còn làm việc trong tập đoàn. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ từng được đề nghị trở thành CEO tại SM nhưng đã từ chối.

Min Hee Jin cho biết mình gia nhập HYBE với kế hoạch thành lập nhóm nhạc nữ. Tuy nhiên, sau nhiều mâu thuẫn, cô muốn từ bỏ công việc. Sau đàm phán, cô đã thành lập label ADOR và chuyển các thực tập sinh từ Source Music về ADOR, sau đó thành lập nên Newjeans.

Cô phủ nhận việc "cướp thực tập sinh" và chỉ trích Source Music không đảm bảo hình ảnh thương hiệu, cũng như phủ nhận thông tin về việc gây ra việc tan rã của GFriend.

Giữ vững quan điểm về LE SSERAFIM và ILLIT 

LE SSERAFIM debut được xem là một hành động phản bội đối với Min Hee Jin. Nữ CEO tiết lộ rằng cha mẹ của các thành viên NewJeans đã phàn nàn sau khi HYBE quyết định debut Sakura và Kim Chaewon. Theo cô, HYBE đã không giữ lời hứa khi cho LE SSERAFIM ra mắt trước NewJeans

tong-hop-toan-canh-vu-hop-bao-giua-min-hee-jin-va-hybe (2)
Cô giữ vững quan điểm về LE SSERAFIM và ILLIT - Ảnh: IGNV

Min Hee Jin cũng chỉ trích CEO Park Ji Won vì ép buộc ADOR không được phép quảng bá NewJeans cho đến khi LE SSERAFIM debut, gây hiểu lầm rằng nhóm nữ của Source Music là nhóm đầu tiên mà Min Hee Jin đã đào tạo. 

Liên quan đến cáo buộc ILLIT đạo nhái, Min Hee Jin giữ vững quan điểm Bang Si Hyuk đã lợi dụng chất xám, sao chép NewJeans một cách trắng trợn để tạo ra ILLIT. 

Phủ nhận các cáo buộc liên quan đến BTS

Trong tất cả các diễn biến, phát ngôn của Min Hee Jin liên quan đến BTS là điều gây nhiều tranh cãi nhất. Nữ CEO phủ nhận việc nói "Bang Si Hyuk sao chép tôi để tạo ra BTS" và tố cáo HYBE "bắt nạt truyền thông" khi tung ra những tin nhắn liên quan đến BTS gây bất lợi cho cô. 

tong-hop-toan-canh-vu-hop-bao-giua-min-hee-jin-va-hybe (3)
Min Hee Jin phủ nhận những câu nói gây tranh cãi liên quan đến BTS - Ảnh: Starnews

Min Hee Jin cũng đề cập đến các cáo buộc hỏi pháp sư về tình hình nhập ngũ của BTS. "Tôi đã xúi giục khi nào chưa? Nhưng HYBE mô tả như thể tôi là người xúi giục vậy. Tôi quan tâm đến vấn đề hoàn thành nghĩa vụ quân sự của BTS là vì NewJeans. Tôi nghĩ thời điểm tốt để quảng bá cho chúng tôi (NewJeans) là khi BTS đang vắng bóng" - Min Hee Jin khẳng định mình không muốn NewJeans quảng bá dưới bóng đàn anh BTS.

Tiết lộ NewJeans hoàn toàn đứng về phía mình và sẽ khởi kiện HYBE

Trong buổi họp báo, Min Hee Jin không ngừng bật khóc khi nhắc đến NewJeans. Cô CEO tiết lộ rằng NewJeans chia sẻ lập trường giống với cô, và các thành viên đã gọi điện cho cô, khóc suốt 20 phút.

"NewJeans và tôi có nhiều điều hơn những gì mọi người biết. Họ luôn nói với tôi rằng họ biết ơn và yêu tôi. Hanni nói với tôi rằng cô ấy sẽ đến thăm tôi. Haerin, người thường im lặng nhưng rất dễ thương, đã gọi cho tôi và nói rằng cô ấy không biết phải nói gì nên đã gọi cho tôi. Cô ấy chỉ muốn nghe giọng nói của tôi, rồi khóc suốt 20 phút", Min Hee Jin chia sẻ thêm.

tong-hop-toan-canh-vu-hop-bao-giua-min-hee-jin-va-hybe (4)
Min Hee Jin bật khóc liên tục khi nhắc đến NewJeans - Ảnh: IGNV

Cô gây sốc với phát ngôn "HYBE lấy NewJeans làm con tin", so sánh tình hình của mình với câu chuyện Solomon trong Kinh Thánh. "Danh dự của tôi rất quan trọng. Tôi không quan tâm nếu tôi không nhận được cổ phiếu và bị đuổi ra khỏi HYBE. HYBE đã đe dọa tôi từ đầu bằng cách lấy mấy đứa trẻ NewJeans làm con tin. Tôi bị ràng buộc với HYBE bằng hợp đồng cổ đông. Tôi nên làm gì đây?"

Tiếp đó, cô khẳng định sẽ tiếp tục các hoạt động của NewJeans vì tất cả đều đã được lên kế hoạch. Thậm chí, nữ CEO khẳng định sẽ khởi kiện HYBE tội cản trở kinh doanh vì tịch thu máy tính. 

Ngoài ra, CEO Min còn công bố tin nhắn cho thấy phụ huynh của NewJeans đứng về phía cô, mắng chửi HYBE và Source Music. Hành động này khiến NewJeans tiếp tục bị chìm trong tâm bão chỉ trích. Trở thành "vật tế" trong cuộc chiến quyền lực khiến fan lo lắng cho tương lai của NewJeans.

HYBE khẳng định các tuyên bố của Min Hee Jin hoàn toàn sai sự thật và sẽ khởi kiện 

Ở phía ngược lại, HYBE cũng tố ngược nữ CEO là kẻ nói dối trên diễn đàn Blind. Trong bài đăng, công ty cho biết những thông tin từ Min Hee Jin đều đã bị đảo lộn thời gian, thậm chí bóp méo sự thật. 

tong-hop-toan-canh-vu-hop-bao-giua-min-hee-jin-va-hybe (5)
Hybe sẽ bảo vệ NewJeans bằng cách khởi kiện những bài đăng ác ý sai sự thật - Ảnh: Starnews

Bên cạnh đó, HYBE có động thái bảo vệ NewJeans khỏi làn sóng chỉ trích. HYBE tuyên bố sẽ thu thập bằng chúng để khởi kiện các bài đăng ác ý, đảm bảo sẽ hỗ trợ nhóm comeback chứ không hề từ bỏ NewJeans.

Những thông tin mới nhất sẽ tiếp tục được cập nhật. Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624 (1)