5 app học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu trên điện thoại Android và iOS

Việc học thêm một ngôn ngữ là một điều rất cần thiết với mọi người. Tiếng Hàn là một ngôn ngữ được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tham khảo những app học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu sau đây.

Naver Dictionary là ứng dụng từ điển tiếng Hàn được Naver.com - cổng tìm kiếm số 1 của Hàn Quốc cung cấp. Ứng dụng này được đánh giá cao vì cung cấp nhiều nội dung chính xác và phong phú.

5-app-hoc-tieng-han-cho-nguoi-moi-bat-dau-cho-dien-thoai-ios-va-android-voh
Naver Dictionary là một ứng dụng thuộc Naver -  trang thông tin lớn nhất Hàn Quốc.

Ứng dụng này là kho dữ liệu cực kì lớn với 220,000 từ và 827,000 ví dụ. Ngoài ra còn có giao diện tiếng Việt hỗ trợ người dùng dễ sử dụng. Naver Dictionary có thể hỗ trợ người dùng ở nhiều kĩ năng như ngữ pháp khi cung cấp nhiều dạng kết hợp của một từ vựng. App này cũng tập trung vào từ vựng nhiều và có danh sách từ theo chủ đề. Ngoài ra còn có ghi âm phát âm của những từ vựng cũng như học tiếng Hàn qua các đoạn hội thoại ghi âm để cải thiện kỹ năng nghe - nói.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý trong quá trình tìm kiếm và tải ứng dụng vì rất dễ nhầm lẫn với ứng dụng trang web tin tức Naver.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng tại ĐÂY.

2. TOPIK One

TOPIK là kỳ thi năng lực tiếng Hàn, do Viện giáo dục quốc tế của Hàn tổ chức cho người nước ngoài. Kỳ thi này có 6 level tương ứng với các chứng chỉ từ thấp đến cao. Với những bạn có nhu cầu học tiếng Hàn để thi các chứng chỉ tiếng Hàn thì TOPIK One là một ứng dụng rất phù hợp.

5-app-hoc-tieng-han-cho-nguoi-moi-bat-dau-cho-dien-thoai-ios-va-android-voh-1
TOPIK One là một ứng dụng mà mọi người có thể làm bài test Topik và có kết quả ngay.

Ứng dụng này có thể giúp bạn thi thử tiếng Hàn mọi lúc mọi nơi trên điện thoại của mình. TOPIK One có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, đề thi rõ ràng và âm thanh tốt. Các bài test mới cũng sẽ được cập nhật thường xuyên, sau khi làm xong bài test bạn cũng sẽ có ngay kết quả điểm số và đáp án.

Hiện tại ứng dụng này chỉ có trên hệ điều hành Android. Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng tại ĐÂY.

3. TEUIDA: Học và nói tiếng Hàn

TEUIDA là app học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu được chính người Hàn phát triển. Slogan của ứng dụng này là “3 phút > 30 phút” có nghĩa là 3 phút luyện nói hơn 30 phút ngồi xem người khác nói.

5-app-hoc-tieng-han-cho-nguoi-moi-bat-dau-cho-dien-thoai-ios-va-android-voh-2
TEUIDA chú trọng nhiều vào khả năng và nghe nói cho người dùng.

Đây là ứng dụng hỗ trợ rất nhiều cho kỹ năng nghe nói vì có phân tích phát âm bằng AI (trí tuệ nhân tạo). Người dùng chỉ cần đọc to những từ ngữ, hệ thống của ứng dụng sẽ phân tích dựa trên nhận diện giọng nói để nhận xét về phát âm của bạn. TEUIDA rất chú trọng về cụm từ giao tiếp nên những bạn cần tập trung vào giao tiếp không thể bỏ qua ứng dụng này.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng tại ĐÂY.

4. Mondly: Học tiếng Hàn miễn phí

Mondly là một ứng dụng học tiếng Hàn miễn phí được rất nhiều sử dụng. Ứng dụng này có nhiều bài học tiếng Hàn vui nhộn giúp cải thiện từ vựng, hiểu thêm về điểm ngữ pháp. Ngoài ra còn thông qua các đoạn hội thoại giúp người học nhận biết về phát âm của từ ngữ chính xác.

5-app-hoc-tieng-han-cho-nguoi-moi-bat-dau-cho-dien-thoai-ios-va-android-voh-3
Mondly là ứng dụng đa dạng về phần ngôn ngữ hỗ trợ với hơn 30 ngôn ngữ.

Cũng giống như những ứng dụng khác, Mondly cũng có công nghệ nhận diện giọng nói, giúp bạn cải thiện nhiều về phát âm của bản thân. Ứng dụng còn có thống kê cao, giúp bạn theo dõi được tiến độ học tập xây dựng vốn từ vựng của mình.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng tại ĐÂY.

5. Eggbun

Đây là một app học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu phù hợp với các bạn trẻ bởi giao diện rất dễ thương. Đến với Eggbun bạn sẽ có thể học với Lenny - gia sư ảo của riêng bạn. Mọi thứ đều được xây dựng một cách vui nhộn, thú vị và tinh tế.

5-app-hoc-tieng-han-cho-nguoi-moi-bat-dau-cho-dien-thoai-ios-va-android-voh-4
Eggbun có giao diện vui nhộn và đáng yêu, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Tiêu chí của ứng dụng này là học hết tất cả kiến thức tiếng Hàn cơ bản chỉ với một ứng dụng. Bao gồm cả giao tiếp bằng tiếng Hàn, từ vựng, ngữ pháp. Ngoài ra Eggbun còn có một mục Hiểu rõ về văn hóa Hàn Quốc. Tại đây sẽ có mục ghi chú văn hóa để bạn có thể hiểu thêm nhiều văn hóa thú vị về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng tại ĐÂY.

Hi vọng thông qua bài viết này có thể hỗ trợ được các bạn hứng thú với tiếng Hàn và có ý định học thêm có thể tìm được cho mình một app học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu phù hợp.