6 ứng dụng chèn chữ lên ảnh cho điện thoại iOS và Android dễ sử dụng

Ngày nay việc tự tạo riêng cho mình một bức ảnh có với những dòng quotes không còn là việc khó khăn như trước kia. Hãy cùng tham khảo những ứng dụng chèn chữ vào ảnh trên điện thoại sau đây nhé.

1. Phonto

Phonto là ứng dụng chèn chữ vào ảnh được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.  Ứng dụng này có hơn 200 font chữ khác nhau và có thể thêm các font chữ bên ngoài khác. Điều đặc biệt của ứng dụng này là bạn có thể thoải mái chỉnh kích cỡ hay màu sắc của những font chữ có sẵn cho phù hợp với bức ảnh của mình.

6-ung-dung-chen-chu-len-anh-de-su-dung-cho-dien-thoai-ios-va-android-voh
Phonto là ứng dụng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Ngoài chữ ra thì Fonto còn hỗ trợ nhiều hiệu ứng, sticker và theme cho hình ảnh của bạn thêm lung linh và độc đáo. Ứng dụng này hiện có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android, tuy nhiên độ đa dạng về font chữ thì phiên bản trên Android không được đánh giá cao bằng phiên bản trên iOS.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

2. Font Candy

Đây là một ứng dụng chèn chữ vào ảnh chỉ có trên iOS cho điện thoại iPhone. Font Candy không có nhiều font chữ nhưng ứng dụng này tự tin ở những mẫu font chữ bắt mắt lẫn hợp trend trên mạng xã hội của mình.

6-ung-dung-chen-chu-len-anh-de-su-dung-cho-dien-thoai-ios-va-android-voh-1
Font Candy có những phong chữ đẹp và hợp trend mạng xã hội hiện nay.

Đặc biệt hơn là ứng dụng này cho phép bạn tạo watermark riêng biệt cho những tấm ảnh của riêng mình. Bạn chỉ cần thiết kế mẫu ở lần đầu tiên, mẫu sẽ lưu lại ở ứng dụng và tiếp tục sử dụng ở những lần sau.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng tại ĐÂY.

3. Quick

Quick là một ứng dụng chèn chữ vào ảnh đơn giản và nhanh chóng như đúng cái tên của mình. Ứng dụng này có mặt trên cả App Store và Google Play cho cả hai hệ điều hành.

6-ung-dung-chen-chu-len-anh-de-su-dung-cho-dien-thoai-ios-va-android-voh-2
Quick sẽ là một ứng dụng tuyệt vời cho những bạn ưu tiên sự đơn giản, tiện dụng và nhanh chóng.

Số font chữ của Quick không nhiều, người dùng chỉ cần nhập chữ vào và chọn những font chữ sẵn có rồi căn chỉnh chữ vị trí và kích thước. Ứng dụng này phù hợp với những bạn bán hàng online, chỉ cần những thông tin đơn giản như giá cả. Ứng dụng hoạt động mượt và nhanh chóng xuất ảnh đã có chữ cho người dùng. Nhược điểm duy nhất của Quick là watermark của app luôn bị chèn vào góc phải dưới cùng của ảnh.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

4. Over

Ngoài việc hỗ trợ chèn chữ vào ảnh thì Over còn có rất nhiều tính năng nổi bật trong chỉnh sửa và ghép ảnh. Ứng dụng này có rất nhiều font chữ và màu sắc sáng tạo, người dùng sẽ dễ dàng thao tác để tạo được riêng cho mình một bức ảnh mang dấu ấn riêng.

6-ung-dung-chen-chu-len-anh-de-su-dung-cho-dien-thoai-ios-va-android-voh-3
Ngoài tính năng chèn chữ lên ảnh thì Over còn hỗ trợ người dùng chỉnh sửa, ghép ảnh.

Đặc biệt hơn là Over có rất nhiều khung nền phù hợp cho từng bài đăng khác nhau trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Ngoài ra chất lượng ảnh sau khi xuất file ra cũng ở độ phân giải rất cao, người dùng dễ dàng nhấn share lại lên các trang mạng xã hội.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

5. Typorama

Với những bạn không tự tin vào khiếu thẩm mỹ của bản thân thì Typorama sẽ là ứng dụng bạn không thể bỏ qua. Việc mà bạn cần làm chọn ảnh nền và gõ những chữ mà bạn muốn chèn vào ảnh, sau đó Typorama hoàn thành giúp bạn các bước còn lại. Bạn có thể thay đổi nhiều mẫu theo những đề xuất mà ứng dụng đề ra đến lúc hợp ý.

6-ung-dung-chen-chu-len-anh-de-su-dung-cho-dien-thoai-ios-va-android-voh-4
Tính năng nghệ thuật của Typorama được đánh giá cao, phù hợp với những thiết kế băng rôn, áp phích.

Đặc biệt hơn là tính năng nghệ thuật của ứng dụng này theo phong cách typography. Phong cách này rất phù hợp với các thiết kế băng rôn, áp phích sự kiện, hay chỉ đơn giản là một tấm ảnh thật đặc biệt để đăng lên mạng xã hội.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

6. PicLab

PicLab là ứng dụng chèn chữ lên ảnh đơn giản cho người dùng dễ sử dụng. Ứng dụng này hiện có mặt trên hai hệ điều hành Android và iOS hoàn toàn miễn phí.

6-ung-dung-chen-chu-len-anh-de-su-dung-cho-dien-thoai-ios-va-android-voh-5
PicLab cũng là một ứng dụng miễn phí được người dùng đánh giá cao ở cả hai hệ điều hành.

Điểm đặc biệt của ứng dụng này là bạn có thể ghép nhiều ảnh vào một khung rồi sau đó mới chèn chữ lên. Ngoài ra PicLab còn cho phép bạn viết tay lên ảnh của mình. Tuy nhiên điểm trừ của ứng dụng này chính là watermark kèm theo ảnh khá hơn, người cùng cần phải trả thêm phí để xóa đi.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

Hi vọng những ứng dụng chèn chữ vào ảnh trên có thể hỗ trợ cho người dùng tìm được ứng dụng phù hợp, dễ sử dụng để tạo ra được một bức ảnh mang phong cách riêng của mình.