15 game hay nhất cho iPad mới nhất

iPad hiện đã 10 năm tuổi và hiện có một thư viện trò chơi ngang ngửa với bất kỳ máy chơi game nào. Hãy cùng tham khảo danh sách những game hay nhất cho iPad năm 2020 sau đây mà bạn nên thử.

Nếu bạn là một người quan tâm đến việc khám phá các game trên iPad của mình thì đây là danh sách những game mà bạn không thể bỏ qua. Tuy có một số game cần phải đăng ký dịch vụ trò chơi của Apple là Apple Arcade. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể tải xuống miễn phí hoặc có giá trong App Store.

1. Gone Home

Phí: 5 USD

Gone Home sẽ là game thu hút bạn ngay từ đầu. Bạn sẽ vào vai Katie Greenbriar - một người vừa trở lại quê hương sau chuyến đi dài ở Châu Âu. Khi bạn về đến nhà (giữa cơn giông bão không kém), gia đình bạn dường như đã biến mất hoàn toàn.

nhung-game-hay-nhat-cho-ipad-nam-2020-ma-ban-nen-thu-voh

Nhiệm vụ của bạn là khám phá tất cả các ngóc ngách của ngôi nhà to lớn này. Thu thập manh mối và làm sáng tỏ những gì đã xảy ra với gia đình khi bạn ra đi. Trò chơi này là thể loại nhập vai, hấp dẫn và đầy cảm xúc. Nhiều người nói rằng phải bật tất cả các đèn để ngăn chặn cảm giác khó chịu khi ở trong ngôi nhà hoang này. Đây là một game của Apple được đánh giá rất cao trong năm 2020 này.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

2. Minecraft

Phí: 7 USD.

Minecraft vẫn luôn giữ được sức hút của mình dù đã ra mắt từ 2011. Trò chơi này xây dựng thế giới hình khối cho phép người chơi khám phá, thu thập tài nguyên, chế tạo công cụ và tham gia vào một số trận chiến nhẹ nhàng. Trò chơi có các chế độ khác nhau như sinh tồn, sáng tạo, phiêu lưu, khán giả và nhiều người chơi. Vì vậy bạn có thể linh hoạt trong cách chơi.

nhung-game-hay-nhat-cho-ipad-nam-2020-ma-ban-nen-thu-voh-1

Đối với những người chơi nhỏ tuổi, Minecraft dạy cách làm việc theo nhóm và động lực để cải thiện các kỹ năng đọc và toán trên sự sáng tạo và tự định hướng. Các lợi ích giáo dục của Minecraft cũng đã được cho vào chương trình giáo dục.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

3. Among Us

Phí: Miễn phí

Among Us là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi đã rất nổi bật trong vài tháng qua. Bạn có thể chơi trực tuyến với người lạ hoặc bạn bè, theo nhóm từ 4 đến 10 người. Trong trò chơi, bạn và những người chơi khác xuất hiện với tư cách là thành viên phi hành đoàn trên một con tàu vũ trụ. Bạn phải giữ cho con tàu hoạt động khi bạn trở về Trái đất, nhưng một trong những người chơi là một người ngoài hành tinh biến hình đang cố gắng giết phi hành đoàn trước khi bạn về đến nhà. Và điều đặc biệt là ở đây, những kẻ mạo danh này trông giống như những người khác.

nhung-game-hay-nhat-cho-ipad-nam-2020-ma-ban-nen-thu-voh-2

Nếu bạn là kẻ mạo danh, mục tiêu của bạn là lén lút - phá hoại con tàu, đổ tội người khác và giết thủy thủ đoàn. Nếu bạn là một thành viên thủy thủ đoàn thông thường, bạn đang cố gắng sửa chữa con tàu và tìm ra ai là kẻ mạo danh với những người đồng đội còn lại của mình. Các thành viên phi hành đoàn có thể bỏ phiếu xem họ nghĩ ai là kẻ mạo danh và người đó có thể bị loại - ngay cả khi họ không phải là kẻ mạo danh thực sự.

Trong bối cảnh dịch bệnh và các lệnh giãn cách xã hội, đặc biệt là với những tháng mùa đông lạnh giá đang đến gần, việc tìm kiếm một trò chơi thú vị để chơi với bạn bè cũng là một trải nghiệm thú vị.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

4. Stardew Valley

Phí: 4 USD

Stardew Valley là một game trên điện thoại khá nổi tiếng. Game là thể loại nhập vai mô phỏng theo phong cách Super Nintendo, bạn đã kế thừa một trang trại của ông mình ở Thung lũng Stardew. Bắt đầu với ít tiền và các công cụ cũ, sau đó bắt đầu để lao động và phát triển. Bạn sẽ làm nông, mở rộng thêm đất đai của mình, khám phá Thị trấn Pelican và kết bạn với cư dân ở đó, tìm kiếm kho báu, trang trí nhà cửa và thậm chí có thể yêu!

nhung-game-hay-nhat-cho-ipad-nam-2020-ma-ban-nen-thu-voh-3

Stardew Valley là một dạng game nhập vai cổ điển. Nếu bạn đã cảm thấy mệt mỏi với các game âm nhạc hay chiến đấu, hãy thử với những game như Stardew Valley.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

5. Oceanhorn 2: Knights of the Lost Realm

Phí: Đăng ký Apple Arcade (5 USD/tháng)

Oceanhorn 2: Knights of the Lost Realm là một game nhập vai hành động giả tưởng thế giới mở tương tự như Zelda. Trong các game của Apple Arcade thì đây là một trong những sản phẩm đầu tiên có giao diện điều khiển tuyệt đẹp trên iPad.

nhung-game-hay-nhat-cho-ipad-nam-2020-ma-ban-nen-thu-voh-4

Oceanhorn 2 kể câu chuyện về một hiệp sĩ trẻ trong một nhiệm vụ với bạn bè của mình, Trin - cháu gái của Archimedes, thủ lĩnh Arcadia, và Gen - một người máy được trang bị vũ khí Samurai. Cả ba đều có thể điều khiển được khi bạn đi khắp Gaia để bảo vệ Arcadia chống lại Quân đội Hắc ám của Warlock Mesmeroth.

Oceanhorn 2 là phần tiền truyện của Monster of the Uncharted Sea, nhưng bạn không cần thiết phải chơi phiên bản trước mới hiểu được game này.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

6. Dear Esther

Phí: 2 USD

Đây là game được đánh giá rất cao của nhiều reviewer. Dear Esther có nền tảng tương tự như Gone Home, nhưng nó giống một câu chuyện tương tác hơn. Khi bạn khám phá một hòn đảo, người kể chuyện sẽ "đọc" cho bạn những mảnh thư được viết cho Esther bí ẩn. Tại hòn đảo này bạn sẽ phải mạo hiểm kích hoạt các phần khác nhau của câu chuyện. Vì vậy bạn càng chơi nhiều lần sẽ càng hiểu được toàn bộ câu chuyện.

nhung-game-hay-nhat-cho-ipad-nam-2020-ma-ban-nen-thu-voh-5

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

7. Oxenfree

Phí: 5 USD

Oxenfree là game nói về một nhóm bạn đang đi chơi trên bãi biển và mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi các thiếu niên vô tình mở ra một vết nứt ma quái. Ngay sau đó cả nhóm phải chiến đấu để sinh tồn, đấu tranh vượt qua các vòng lặp thời gian và nghi ngờ liệu mọi người xung quanh có đang nói đúng sự thật không. Oxenfree được đánh giá cao ở các nhân vật có chiều sâu và cốt truyện hấp dẫn.

nhung-game-hay-nhat-cho-ipad-nam-2020-ma-ban-nen-thu-voh-6

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

8. Gris

Giá: 5 USD

Gris là một trò chơi hay về việc giải quyết những kinh nghiệm đau thương trong cuộc sống. Game có nền tảng đồ họa tuyệt đẹp với màu sắc và chi tiết vẽ tay đáng chú ý. Nó kể về câu chuyện của một cô gái trẻ đang vật lộn sau một trải nghiệm đau đớn. Các nhà phát triển sử dụng màu sắc, âm nhạc, ánh sáng, thậm chí cả quần áo của cô gái để truyền tải cảm xúc và xa hơn là câu chuyện - điều mà cố ý để lại là mơ hồ. Gris thực sự là một game truyền tải về sự kiên cường, sức mạnh, phục hồi và hy vọng.

nhung-game-hay-nhat-cho-ipad-nam-2020-ma-ban-nen-thu-voh-7

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

9. Eloh

Phí: 3 USD

Eloh là một game vừa thư giãn vừa mang tính giáo dục. Game này hoàn hảo cho người lớn hoặc để dạy cho trẻ con những điều mà chúng chưa biết. Eloh là một trò chơi giải đố âm nhạc trực quan tuyệt đẹp, có thể bắt trí não bạn hoạt động một chút mà không làm căng thẳng.

nhung-game-hay-nhat-cho-ipad-nam-2020-ma-ban-nen-thu-voh-8

Ở mỗi cấp độ người chơi phải tìm cách điều chỉnh âm thanh và phản xạ trong maps game đến điểm đến cuối cùng. Độ khó của game sẽ bắt đầu tăng dần khá “hack não” khi trò chơi mở ra thêm nhiều cơ chế mới.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

10. Beyond a Steel Sky

Phí: Đăng ký Apple Arcade (5 USD/tháng)

Beyond a Steel Sky là một trong những tựa game lớn nhất của Apple Arcade. Phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của Beneath a Steel Sky năm 1994 có sự góp mặt của bộ đôi tài năng của nhà đồng sáng lập Revolution Software Charles Cecil và họa sĩ truyện tranh Dave Gibbons (Watchmen).

nhung-game-hay-nhat-cho-ipad-nam-2020-ma-ban-nen-thu-voh-9

Beyond a Steel Sky ra mắt sau 10 năm kể từ khi trò chơi phiêu lưu khoa học viễn tưởng Cyberpunk ban đầu bị loại bỏ. Cốt truyện của game xoay quanh Người hùng Robert Foster, trở lại Thành phố Union khi biết có một đứa trẻ đã bị bắt cóc. Trò chơi mới có phong cách giống như một cuốn truyện tranh, có phụ đề chi tiết và lời tường thuật của Foster. Đây là một trò chơi điện tử cơ bản và truyền thống để chơi trên thiết bị di động.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

11. Sayonara Wild Hearts

Phí: Đăng ký Apple Arcade (5 USD/tháng)

Sayonara Wild Hearts là một trong những trò chơi phổ biến nhất trên Apple Arcade khi nó mới ra mắt. Game này thậm chí còn được trao giải Trò chơi của năm của Apple Arcade cho năm 2019 và giành được Giải thưởng Thiết kế của Apple vào năm 2020.

nhung-game-hay-nhat-cho-ipad-nam-2020-ma-ban-nen-thu-voh-10

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

12. Monument Valley

Phí: 4 USD

Monument Valley là một trò chơi di động khá phổ biến. Có thể bạn đã từng nghe nói về nó, chỉ là chưa từng thử tải về mà thôi. Trong game, bạn phải giúp đỡ công chúa Ida trong một nhiệm vụ xuyên qua Monument Valley - một thế giới của mê cung, người quạ và những cấu trúc kỳ lạ, bất khả thi. Trò chơi sử dụng cách bạn tương tác với môi trường để chơi theo góc nhìn (như Possessions trên Apple Arcade) và tiết lộ các con đường.

nhung-game-hay-nhat-cho-ipad-nam-2020-ma-ban-nen-thu-voh-11

Game này được phát triển bởi nhà phát triển Ustwo. Từ các trò chơi của Monument Valley đến Assemble With Care trên Apple Arcade, nội dung của Ustwo luôn được yêu thích.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

13. Creaks

Phí: Đăng ký Apple Arcade (5 USD/tháng)

Bắt đầu tại Creaks, bạn sẽ trải qua một buổi tối yên tĩnh trong phòng của mình. Sau đó ánh sáng bắt đầu nhấp nháy và mặt đất rung chuyển. Màn hình thay đổi, là một cánh cửa bí mật, và ai đó, hoặc thứ gì đó, đang gây ồn ào trong đó. Lấy đèn pin của bạn và khám phá một thế giới ngầm bí ẩn của những người chim. Ẩn mình trong bóng tối là những con quái vật đáng sợ. Khi bạn chiếu đèn vào chúng, chúng sẽ biến thành đồ nội thất. Mức độ chi tiết về đồ họa của game này được đánh giá rất cao. Nếu bạn là người yêu thích những ngôi nhà ma ám, hãy thử với game này.

nhung-game-hay-nhat-cho-ipad-nam-2020-ma-ban-nen-thu-voh-12

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

14. Life is Strange

Phí: Tải xuống miễn phí nhưng mỗi tập có giá từ 1 - 5 USD. Ngoài ra còn có thể mua gói theo mùa giúp bạn nhận được tất cả các tập với giá 7 USD.

Life is Strange mang đến sự bí ẩn và hồi hộp trong một trò chơi dựa trên sự lựa chọn. Max là một cô gái bắt đầu có tầm nhìn xa và sớm biết mình có thể ngưng đọng thời gian. Với sức mạnh mới tìm thấy của mình, cô ấy có thể cứu thị trấn khỏi thảm họa sắp xảy ra.

nhung-game-hay-nhat-cho-ipad-nam-2020-ma-ban-nen-thu-voh-13

Hình ảnh trong Life is Strange rất đẹp, đặc biệt là trên màn hình iPad. Cốt truyện phức tạp và đi kèm với nhạc phim tuyệt vời.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

15. Sonic Racing

Phí: Đăng ký Apple Arcade (5 USD/tháng)

Sonic là một game đua xe cổ điển với cách chơi rất quen thuộc. Sonic Racing rất thú vị với các thao tác điều khiển đơn giản. Tổ đội đua của bạn sẽ có Sonic, Tails và Knuckles. Khi lên cấp, bạn có thể thay đổi đội của mình thành các nhân vật khác như Shadow, Amy và những người khác. Điều khiển xe của bạn để lấy càng nhiều vòng càng tốt, tránh bẫy và giành chiến thắng.

nhung-game-hay-nhat-cho-ipad-nam-2020-ma-ban-nen-thu-voh-14

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

Hi vọng với 15 game hay nhất cho iPad trên sẽ giúp bạn lựa chọn được trò chơi giải trí phù hợp với sở thích của mình và trải nghiệm những game hay và thú vị.