Top 7 game gây ức chế cực cao khiến người chơi phải xóa game

( VOH ) - Để xả stress nhiều người thường hay chơi game để giải trí, nhưng ít ai biết được có những game khó không tưởng, game gây ức chế cho người chơi khiến họ phải xóa game khi chơi lần đầu.

Chơi game vốn dĩ là một trong các hình thức giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Tuy nhiên trong những năm gần đây thì xuất hiện trào lưu chơi  game có độ khó cao, gây ức chế cho game thủ, thậm chí khiến họ phải xóa game ngay sau vài giờ chơi. Sau đây là top 5 game gây ức chế cực cao, bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi chơi nhé.

1. Getting Over It With Bennett Foddy

Game đầu tiên trong danh sách mang tên “Getting Over It With Bennett Foddy” nhưng thường được gọi tắt là “Getting Over It”. Game có vẻ khá đơn giản khi lần đầu tiếp cận, nhân vật chính trong game là một người đàn ông ngồi trong một cái lu màu đen và di chuyển bằng một chiếc rìu.

voh.com.vn-top-7-game-gay-uc-che-0
Game Getting Over It With Bennett Foddy ( Nguồn: Internet )

Game thủ chỉ cẩn sử dụng chuột để điều khiển nhân vật tiến lên phía trước. Nhưng cơ chế di chuyển trong game lại cực kỳ khó và cần rất nhiều thời gian để game thủ có thể làm quen và vượt qua các chướng ngại vật.

Chưa dừng lại ở đó, các thử thách sẽ ngày càng khó hơn và chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng sẽ khiến bạn phải chơi lại những chặng đường cũ mà phải rất khó khăn mới vượt qua được.

Link tải game Getting Over It With Bennett Foddy tại đây.

2. Cat Mario (Syobon Action)

Một khi đã nhắc đến game gây ức chế thì không thể bỏ qua “Syobon Action” hay còn được cộng đồng game thủ gọi là “Cat Mario”.

voh.com.vn-top-7-game-gay-uc-che-1
Game Cat Mario ( Nguồn: Internet )

Đây là một game Fanmade dựa trên nền tảng của game Super Mario Bros được sản xuất năm 1985 trên hệ máy Nes. Thay vì điều khiển chàng Mario sửa ống nước như bản gốc thì bạn sẽ hóa thân thành một chú mèo màu trắng.

Nhưng điểm gây ức chế nằm ở việc có bẫy khắp nơi trong trò chơi, sẽ khiến bạn phải chết liên tục và có những Streamer phải tốn hàng trăm mạng mới hoàn thành được game này.

Link tải game Cat Mario tại đây.

3. Jump King

Jump King là một tựa game có cốt truyện và cách chơi cực kỳ đơn giản. Bạn sẽ thủ vai một chàng hiệp sĩ mặc giáp sắt và đang trong chuyến hành trình giải cứu công chúa. Và người chơi chỉ việc dùng phím cách và hai phím mũi tên trái phải để nhảy lên. Nhấn phím cách càng lâu thì nhảy càng mạnh.

Và điểm mấu chốt khiến cho người chơi phải xóa game hay thậm chí là đập vỡ bàn phím là sẽ không có thanh lực hay bất kỳ chi tiết nào cho biết bạn đã nhấn phím cách bao lâu.

voh.com.vn-top-7-game-gay-uc-che-2
Game Jump King ( Nguồn: Internet )

Nếu bạn nhấn chưa đủ lâu thì sẽ không đủ lực nhảy, hoặc nhấn quá lâu sẽ nhảy quá mạnh, khiến cho nhân vật rơi xuống những khu vực mà rất vất vả để vượt qua.

Link tải game Jump King tại đây.

4. QWOP

QWOP là game với đồ họa 2D không được bắt mắt và cách chơi rất đơn giản được thể hiện rõ trong tên game “QWOP”. Người chơi chỉ việc sử dụng bốn phím Q W O P để giúp cho vận động viên điền kinh giữ được thăng bằng và chạy về đích.

voh.com.vn-top-7-game-gay-uc-che-3
Game QWOP ( Nguồn: Internet )

Nhưng nếu chỉ dừng lại ở đó thì tựa game này sẽ không thể lọt vào danh sách game gây ức chế. Độ khó của game này nằm ở việc giữ thằng bằng cho vận động viên không hề dễ dàng, chưa kể trên đường còn có rất nhiều các chướng ngại vật sẽ khiến bạn té ngã bất cứ lúc nào.

Link tải game QWOP tại đây.

5. Flappy Bird

Flappy Bird từng là game đi đầu trong trào lưu gây ức chế cho cho người chơi. Đây là một tựa game trên các thiết bị di động được phát triển bởi Nguyễn Hà Đông, một lập trình viên người Việt.

voh.com.vn-top-7-game-gay-uc-che-4
Game Flappy Bird ( Nguồn: Internet )

Trong game bạn sẽ điều khiển một chú chim màu vàng có vẻ mặt khá ngố. Cách chơi vô cùng đơn giản, chỉ cần nhấn vào màn hình cho chú chim bay lên và vượt qua các ống khói càng nhiều càng tốt. Nhưng việc này không hề dễ dàng, khiến cho không ít người chơi phải ném luôn cả điện thoại của mình.

Vào thời điềm Flappy Bird ra mắt, trào lưu chơi game gây ức chế mang đến sự mới lạ, khiến cho game này trờ thành game cực hot, nhưng game đã nhanh chóng bị chính người lập ra nó gỡ khỏi mọi nền tảng di động.

6. Hand Simulator

Hand Simulator là tựa game gây ức chế tiếp theo trong danh sách, trong game này thì bạn sẽ điều khiển hai cánh tay để thao tác, láp ráp và sử dụng vũ khí nhằm đánh bại các đối thủ của mình trong game.

voh.com.vn-top-7-game-gay-uc-che-5
Game Hand Simulator ( Nguồn: Internet )

Nghe qua thì đây có vẻ là một game với cách chơi góc nhìn thứ nhất khá quen thuộc và đơn giản, nhưng việc điều khiển được hai cánh tay trong game này lại cực kỳ khó khăn, khi thì chúng cứng đơ như bị tiêm thuốc tê, khi thì mềm nhũng như bún không làm được gì cả.

Nếu bạn là người muốn rèn luyện tính kiên nhẫn và bình tĩnh thì đừng bỏ qua tựa game này.

Link tải game Hand Simulator tại đây.

7. Human: Fall Flat

Human: Fall Flat là tựa game mà thoạt nhìn bạn sẽ nghĩ ngay đây là một trò chơi dành cho thiếu nhi nhỏ tuổi vì game có đồ họa giống như các bộ phim hoạt hình rất dễ thương, tuy nhiên độ khó của game này sẽ khiến bạn tức điên lên khi chơi.

voh.com.vn-top-7-game-gay-uc-che-6
Game Human: Fall Flat ( Nguồn: Internet )

Các nhân vật trong game sẽ cự kỳ mỏng manh và yếu đuối, khiến cho bạn sẽ rất khó khăn trong việc điều khiển nhân vật, đặc biệt là trong việc leo trèo.

Link tải game Human: Fall Flat tại đây.

Như vậy, VOH đã tổng hợp cho bạn danh sách gồm 7 tựa game gây ức chế để bạn thỏa sức chinh phục. Bạn có muốn thử sức mình với những game mang tính chọc tức người chơi này không ?

Lưu ý: Nếu bạn là người nóng tính và ít kiên nhẫn thì hãy cân nhắc kỹ trước khi chơi những tựa game này nhé.