Chờ...

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo

VOH - Lượt theo dõi (follow) là chỉ số quan trọng nhất đối với những nhà sáng tạo nội dung trên TikTok. Vậy, đâu là những cách tăng follow TikTok nhanh nhất? Tìm hiểu ngay!

Như các bạn đã biết, lượt theo dõi kênh TikTok (follow) là một trong những yếu tố quan trọng giúp nội dung của Creator Viral trên nền tảng. Nếu bạn muốn sáng tạo nội dung trên nền tảng những chưa biết cách tăng follow TikTok nhanh nhất thì hãy tham khảo bài viết sau đây của VOH nhé!

Follow trên TikTok là gì?

Follow trên TikTok biểu thị số người dùng nhấn theo dõi kênh TikTok của bạn. Số lượt theo dõi kênh bằng tổng số tài khoản nhấn theo dõi kênh.

Để xem hiện tại có bao nhiêu người theo dõi kênh, bạn hãy vào phần “Đang theo dõi”. Khi đó, một danh sách những người theo dõi sẽ hiện ra. Số lượng người theo dõi kênh sẽ phụ thuộc vào mức độ nổi tiếng của người sở hữu cũng như chất lượng nội dung mà họ cung cấp cho người xem.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 1
Follow trên TikTok là gì

Vì sao nên tăng lượt theo dõi trên TikTok

Trước khi tìm hiểu các cách tăng follow TikTok nhanh nhất, mời bạn cùng tìm hiểu lý do vì sao bạn nên tăng lượt theo dõi trên kênh. Dưới đây là 4 lý do chính:

Video của bạn dễ lên xu hướng

Những video nhận được nhiều sự quan tâm và lên xu hướng sẽ xuất hiện ở phần “For You” của app TikTok. Nền tảng sẽ ưu tiên đề xuất video của các tài khoản có nhiều lượt follow. Do đó, bạn cần tìm cách tăng follow TikTok nhanh nhất nhằm tiếp cận được nhiều người xem và người theo dõi mới.

Video có nhiều lượt tiếp cận

Nếu tài khoản TikTok của bạn có nhiều lượt theo dõi, thì kênh sẽ được nền tảng đánh giá cao hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc nội dung của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người dùng hơn.

Xây dựng thương hiệu riêng một cách nhanh chóng

Hiện nay, TikTok được xem như một nền tảng để người dùng xây dựng hình ảnh cá nhân. Khi kênh của bạn nhận được nhiều lượt theo dõi, bạn hãy liên kết nó với những nền tảng mạng xã hội khác để tạo dựng thương hiệu cá nhân hoặc kinh doanh. 

Nhanh chóng nhận được tick xanh của TikTok

Một trong những tiêu chí quan trọng có thể giúp người dùng sở hữu tích xanh TikTok là số lượt follow kênh. Nếu muốn kênh TikTok của mình nhận được tích xanh, bạn cần phải đáp ứng đủ các yêu cầu sau:

  • Tài khoản bình thường: Kênh sở hữu 2 triệu lượt follow hoặc tổng lượt tim video đã đăng trên kênh Youtube đủ 25 triệu tim.
  • Chủ tài khoản đã có tích xanh trên Youtube/Facebook: Kênh TikTok đó cần đạt được 500.000 lượt follow.
  • Kênh TikTok đạt được một giải thưởng trong sự kiện của nền tảng: Kênh phải sở hữu 30.000 lượt follow.
Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 2
Lý do nên tăng lượt theo dõi trên TikTok

Hướng dẫn cách tăng follow TikTok nhanh nhất

Sau đây là các cách tăng follow TikTok nhanh nhất mà bạn có thể tham khảo:

Thủ thuật tăng lượt theo dõi kênh TikTok nhanh

Thủ thuật tăng lượt theo dõi trên TikTok hiện nay được khá nhiều người sử dụng. Vậy, đâu là những cách tối ưu nhất?

Hack follow TikTok

Một trong những thủ thuật giúp tăng số người theo dõi kênh TikTok nhanh nhất là hack follow. Tuy nhiên, thủ thuật này hoạt động bằng cách tạo ra lượng tài khoản ảo rồi tự động theo dõi kênh bất kỳ theo yêu cầu nên có thể follower không phải người dùng thật. 

Bên cạnh tăng follow kênh, cách làm này còn có thể giúp tăng lượt thả tim, xem video, bình luận và lượt chia sẻ.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 3
Thủ thuật Hack follow TikTok - Ảnh: Internet

Auto Follow TikTok

Auto Follow TikTok được hiểu là tăng lượt theo dõi kênh tự động hoàn toàn. Có hai cách để thực hiện thủ thuật này gồm: Dùng phần mềm và không dùng phần mềm.

Đối với thủ thuật auto follow TikTok không sử dụng phần mềm, bạn chỉ cần truy cập kênh TikTok có mã ID: Charlidamelio. Tiếp đến, liên tục nhấn follow và unfollow kênh này. Sau đó, bạn quay lại kênh của mình sẽ thấy lượt theo dõi tăng lên.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 4
Thủ thuật Auto Follow TikTok - Ảnh: Internet

Hướng dẫn tăng follower TikTok bằng phần mềm

Thủ thuật sử dụng phần mềm hoặc tool để tăng lượt theo dõi trên TikTok được phát triển bởi bên thứ 3. Các phần mềm này sẽ giúp tăng lượt theo dõi tự động.

Muốn sử dụng được phần mềm, bạn cần đảm bảo các bước sau:

  • Download file set-up tài nguyên
  • Cài đặt phần mềm giúp tăng follower kênh TikTok
  • Thanh toán chi phí sử dụng

Sau khi đã hoàn thành các bước, bạn có thể sử dụng được phần mềm giúp tăng lượt theo dõi trên TikTok. Tuy vậy, hiện tại những phần mềm này vẫn đang còn trong thời gian phát triển. Do đó, nếu muốn dùng, bạn cần phải đợi thêm một khoản thời gian nữa.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 5
Hướng dẫn tăng follower TikTok bằng phần mềm - Ảnh: Internet

Xem thêm:
3 cách edit (chỉnh sửa) video TikTok bằng điện thoại, PC mượt
Bắt trend cách ghép mặt vào video trên TikTok thú vị hấp dẫn
Cách trả lời bình luận trên TikTok bằng video, chữ hay và đơn giản nhất

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất miễn phí

Để tăng lượng follower kênh TikTok miễn phí, bạn có thể thực hiện theo các cách dưới đây:

Trao đổi lượt theo dõi TikTok

Đối với cách thức trao đổi lượt theo dõi TikTok thì bạn phải sử dụng tài khoản của mình để theo dõi kênh TikTok của người khác, đồng thời, người dùng đó cũng sẽ theo dõi lại tài khoản của bạn.

Đây là cách tăng follow thủ công nên cơ bản nó không mang lại hiệu quả tốt như những cách khác. Tuy nhiên, nó là cách làm đơn giản và nhanh chóng giúp bạn có được những lượt theo dõi đầu tiên.

Cách thực hiện:

Bước 1: Gia nhập các hội nhóm trao đổi lượt theo dõi kênh TikTok trên Facebook

Bước 2: Đăng bài chia sẻ về chủ đề trao đổi lượt theo dõi trên nhóm

Bước 3: Nhận và trả follow từ những người dùng khác

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 6
Trao đổi lượt theo dõi TikTok - Ảnh: Internet

Đăng tải video gốc lên kênh

Để tăng lượt follow nhanh chóng, bạn hãy đăng video gốc lên kênh của mình. Điều này có nghĩa bạn sẽ trở thành một creator đích thực thay vì đăng lại nội dung của những nhà sáng tạo nội dung khác.

Khi bạn đăng video gốc do chính mình lên ý tưởng, dù nội dung hay hoặc chưa hay thì những nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận. Nếu nội dung của bạn được người dùng TikTok quan tâm, họ sẽ sẵn sàng nhấn theo dõi tài khoản của bạn.

Thêm vào đó, nếu người dùng khác reup lại video trên kênh thì người xem vẫn biết được nội dung này do bạn tạo ra thông qua tên kênh, ID kênh hoặc logo bạn chèn vào. Từ đó, kênh của bạn sẽ có cơ hội tiếp cận thêm nhiều người dùng khác.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 7
Đăng tải video gốc lên kênh - Ảnh: Internet

Lên lịch đăng nội dung theo kế hoạch

Việc lên lịch đăng nội dung theo kế hoạch mang đến những lợi ích sau:

  • Số người xem nội dung kênh được duy trì ổn định và tăng trưởng theo biểu đồ tốt
  • Nội dung của bạn sẽ được đề xuất đền nhiều người dùng hơn

Khi lượt xem video tăng lên, nội dung của bạn tiếp cận được nhiều người dùng hơn đồng nghĩa lượt follow của kênh cũng tăng lên. Trong trường hợp nội dung của bạn nhận được nhiều sự quan tâm từ người xem thì đây được xem là cách tăng follow TikTok ổn định và hiệu quả nhất.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 8
Lên lịch đăng nội dung theo kế hoạch - Ảnh: Internet

Dùng hashtag

Cũng như các nền tảng mạng xã hội khác, TikTok cho phép người dùng gắn hashtag vào nội dung của mình. Bạn có thể dùng chức năng này để tăng lượt theo dõi cho kênh. Cách làm này sẽ giúp nội dung của bạn dễ dàng tiếp cận người xem hơn thông qua việc tìm kiếm bằng keyword từ chính họ.

Ví dụ, bạn muốn kinh doanh khẩu trang y tế, thì khi đăng tải các video quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, bạn có thể gắn các hashtag như: #khautrangyte, #khautrang3D, #khaitrangvai,... Khi người xem tìm kiếm các từ khóa như khẩu trang y tế, khẩu trang 3D… thì nội dung quảng cáo, giới thiệu của bạn sẽ có cơ hội hiển thị cao hơn.

Khi thêm hashtag vào bài đăng, kênh TikTok của bạn có thể tiếp cận được nhiều người dùng khác nhau thông qua tìm kiếm tự nhiên. Lượt tiếp cận tăng thì lượt theo dõi kênh cũng sẽ dần tăng theo.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 9
Sử dụng hashtag

Tối ưu hồ sơ TikTok của bạn

Phần mô tả:

Bạn cần thiết lập hồ sơ cá nhân hoàn hảo cho kênh TikTok của mình bằng cách thêm phần mô tả, liên kết tài khoản với các nền tảng mạng xã hội khác hoặc website của mình.

Việc này nhằm giúp người xem khi vào trang cá nhân sẽ cảm thấy ấn tượng bởi sự chỉnh chu và chuyên nghiệp trong cách làm việc của bạn. Khi người xem kênh cảm thấy thích, họ rất dễ nhấn theo dõi kênh. Bên cạnh đó, nếu tài khoản của bạn dùng để bán hàng thì đừng quên cập nhật thông tin liên hệ rõ ràng.

Phần ảnh đại diện:

Có thể nhận thấy rằng, các tài khoản TikTok có ảnh đại diện đẹp thường sở hữu nhiều lượt theo dõi hơn các tài khoản thông thường khác. Bởi, khi người xem vào trang cá nhân, họ sẽ chọn nhấn follow hay không dựa vào một phần ở avatar của tài khoản. 

Do đó, bạn hãy dành thời gian để tối ưu hóa hồ sơ cá nhân của mình vì đây cũng là một trong những cách tăng follow TikTok hiệu quả.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 10
Tối ưu hồ sơ TikTok của bạn - Ảnh: Internet

Chèn thêm nhạc vào nội dung

Việc chèn thêm nhạc vào nội dung trên TikTok rất quan trọng. Nếu bạn đăng video nhưng không có âm thanh sẽ dẫn đến hậu quả như:

  • Nội dung ít lượt xem
  • Không người dùng nào quan tâm đến tài khoản TikTok của bạn

Nếu như thế, mục đích tăng lượt theo dõi trên tài khoản TikTok khó có thể thực thi được. Vì vậy, mỗi video bạn đăng tải lên TikTok cần chèn thêm một đoạn nhạc phù hợp.

TikTok sở hữu một kho nhạc vô cùng đồ sộ. Tuy vậy, khi chèn âm thanh, bạn nên lựa chọn các đoạn nhạc được nghe nhiều và sử dụng nhiều nhất trên nền tảng. Việc này giúp thu hút người xem dừng lại ở video của bạn. Khi video nhận được nhiều sự tương tác, người xem sẽ tìm kiếm kênh của bạn và thực hiện follow nếu yêu thích nội dung kênh.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 11
Chèn thêm nhạc vào nội dung - Ảnh: Internet

Tạo nội dung theo trend

Nội dung trend trên TikTok được tạo ra và thay đổi một cách chóng mặt, có khi một vài ngày lại có trend mới. Do đó, để bắt kịp xu hướng, bạn hãy nghĩ ra ý tưởng có nội dung liên quan. Các nội dung theo trend thường sẽ có lượt xem cao nên nếu nội dung của bạn chất lượng kênh sẽ nhận được nhiều view hơn. Đồng thời, lượt theo dõi kênh cũng sẽ tăng theo.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 12
Tạo nội dung theo trend

Tương tác với người theo dõi để tăng lượt follower

Tương tác với follower sẽ giúp kênh TikTok của bạn hoạt động tốt và nhận được nhiều đề xuất hơn từ nền tảng. Dưới đây là các cách để bạn tăng tương tác kênh TikTok:

  • Xem và tương tác trên video của những người dùng khác
  • Reply lại comment của người xem kênh
  • Cảm ơn người xem trong nội dung video
Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 13
Tương tác với người theo dõi để tăng lượt follower - Ảnh: Internet

Bình luận vào những video có nhiều lượt xem

Bình luận vào các video nhiều lượt xem cũng là một trong những cách giúp tăng lượt theo dõi kênh TikTok. Để thực hiện, bạn chỉ cần xem nội dung đang tăng lượt xem mạnh và để lại bình luận ấn tượng. Khi đó, những người dùng khác sẽ tò mò, tìm hiểu về bạn và nhấn theo dõi kênh.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 14
Bình luận vào những video có nhiều lượt xem

Chuyển từ tài khoản thường sang Pro

Khi chuyển tài khoản TikTok thường sang Pro, kênh có thể nhận được nhiều đề xuất hiển thị hơn từ nền tảng. Thêm vào đó, nếu nội dung của bạn chất lượng thì việc tiếp cận được nhiều người xem mới và tăng follower là điều không hề khó.

Cách chuyển tài khoản TikTok từ thường sang Pro như sau: 

Bước 1: Nhấn vào “icon người dùng” -> “Dấu ba chấm” ở góc trên bên phải màn hình. 

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 15
Cách chuyển từ tài khoản thường sang Pro - Ảnh: Internet

Bước 2: Nhấn chọn “Quản lý tài khoản” -> chọn Tiếp tục -> Chọn Tiếp tục.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 16
Cách chuyển từ tài khoản thường sang Pro - Ảnh: Internet

Bước 3: Click vào “Danh mục” -> Nhấn vào “Giới tính” -> Chọn “Xác minh” (gửi mã xác nhận về số điện thoại hoặc Email người dùng).

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 17
Cách chuyển từ tài khoản thường sang Pro - Ảnh: Internet

Tắt chế độ riêng tư của tài khoản

Có khá nhiều trường hợp người dùng để mặc định riêng tư cho tài khoản TikTok của mình. Việc này khiến cho nội dung của bạn không được hiển thị đến những người không follow kênh gây ảnh hưởng đến khả năng đề xuất nội dung của kênh. Từ đó, ảnh hưởng trực tiếp đến lượt follow. Do vậy, hãy kiểm tra và bật chế độ công khai của tài khoản TikTok của mình.

Sau đây là hướng dẫn chi tiết;

Bước 1: Vào trang cá nhân -> chọn “icon người dùng”.

Bước 2: Chọn “Quản lý quyền riêng tư”.

Bước 3: Bấm “Tắt tài khoản riêng tư”.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 18
Tắt chế độ riêng tư của tài khoản TikTok - Ảnh: Internet

Hướng nội dung của bạn đi theo một chủ đề

Việc xây dựng nội dung kênh theo một chủ đề nhất định có thể giúp kênh nhận được đề xuất từ TikTok, từ đó, giúp tăng view và follow cho kênh. 

Khi nội dung kênh đi theo một hướng cụ thể sẽ:

  • Có được một lượng người hâm mộ hùng hậu, những người yêu thích và quan tâm đến nội dung.
  • Nền tảng xác định được chủ đề kênh, từ đó đề xuất nội dung khi người dùng xem các video có nội dung liên quan.
Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 19
Hướng nội dung của bạn đi theo một chủ đề

Đi theo dõi kênh TikTok của người dùng khác

Lúc mới tạo kênh, bạn hãy đi follow những người dùng khác để tăng lượng follower cho kênh. Lưu ý rằng, bạn cần tìm và theo dõi những tài khoản mới thành lập và có lượng theo dõi ít như bạn vì khi ấy người dùng đó mới biết bạn đang theo dõi họ và có thể theo dõi lại bạn để cả hai trở thành bạn bè.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 20
Đi theo dõi kênh TikTok của người dùng khác

Kết nối TikTok với bạn bè qua các nền tảng khác

Thông thường khi mới thành lập tài khoản TikTok sẽ chẳng ai biết đến bạn. Bên cạnh đó, nội dung bạn đăng tải cũng chưa thực sự nổi bật nên rất khó để có lượt theo dõi nhiều như mong muốn.

Lúc này, bạn nên thực hiện một số phương thức sau đây để sở hữu được những lượt theo dõi đầu tiên:

  • Tìm và kết nối với bạn bè của mình trên Facebook.
  • Tìm và kết nối với bạn bè của mình trên Instagram.
  • Tìm và kết nối với bạn bè của mình thông qua các nền tảng mạng xã hội khác.
Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 21
Kết nối TikTok với bạn bè qua các nền tảng khác

Chú trọng vào Content

Bên cạnh việc xây dựng content theo trend, chèn hiệu ứng đẹp, chèn nhạc hay thì ý tưởng content sáng tạo cũng là nhân tố quan trọng giúp thu hút sự quan tâm từ phía người xem.

Khi xây dựng nội dung kênh, bạn có thể tìm kiếm và tham khảo chủ đề trên các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Youtube. Sau đó, hãy bắt đầu viết kịch bản và tạo ra nội dung độc nhất cho kênh của mình. 

Bạn nên nhớ, chất lượng nội dung chính là yếu tố tiên quyết để người dùng quyết định có follow kênh của bạn hay không. Do đó, hãy chú trọng đầu tư nội dung cho kênh của mình nhé!

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 22
Chú trọng vào Content

Xem thêm:
Cách nhập mã mời TikTok đơn giản, đảm bảo thành công 100%
Cách chia sẻ video TikTok lên story Facebook trên điện thoại dễ nhất
Cách xác minh 18 tuổi trên TikTok mua hàng, livestream cực đơn giản

Thêm hiệu ứng cho nội dung

Có thể nhận thấy, các video tạo trend hay nhận được lượt view khủng, lượt tương tác cao đều là các video được dựng hiệu ứng chỉnh chu, cẩn thận. Từ đó, kéo về một lượng lớn lượt follow từ người xem. Vì vậy, nếu muốn tài khoản của mình tăng follow nhanh chóng, bạn hãy thêm hiệu ứng sinh động cho nội dung.

Nếu chưa biết cách edit hiệu ứng cho video thì bạn cũng đừng quá lo lắng bởi hiện nay TikTok đã sở hữu một kho hiệu ứng chất lượng dành cho người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm cách edit hiệu ứng cho nội dung của mình thông qua Google hoặc lướt các video hướng dẫn ngay trên nền tảng.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 23
Thêm hiệu ứng cho nội dung

Nội dung sáng tạo

Nếu bạn đam mê sáng tạo hoặc có team content riêng thì có thể cùng nhau tạo ra những nội dung độc nhất vô nhị cho mình. Theo quan sát, vẫn có một số tài khoản TikTok không đầu tư nhiều vào phần quay dựng mà tập trung tự sáng tạo nội dung mới, tạo tiếng cười hoặc đánh vào tâm lý người dùng nên nhận được lượt view và lượt tương tác rất tốt. Và các chỉ số này đã gián tiếp giúp follower của kênh ngày một tăng lên.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 24
Nội dung sáng tạo

Tăng tương tác video

Khi kênh của bạn nhận được nhiều lượt tương tác từ người xem đồng nghĩa với việc kênh cũng nhận được nhiều lượt theo dõi hơn. Tỉ lệ tương tác tốt trên sẽ giúp:

  • Tăng tỉ lệ đề xuất nội dung kênh
  • Tăng số lượng follower trên TikTok nhanh chóng
Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 25
Tăng tương tác video

Kiên trì xây dựng kênh

Một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng lượt theo dõi trên kênh TikTok của bạn là sự kiên trì, không được nóng vội mà từ bỏ sớm. Hãy chú trọng đến việc tạo ra những nội dung hấp dẫn, độc đáo giúp tăng tương tác với người xem. Nên hạn chế đăng lại video của những kênh khác vì TikTok sẽ bóp tương tác nội dung của bạn. Khi đó, những nội dung tiếp theo trên kênh có thể không được TikTok ưu tiên đề xuất.

Cách tăng follow nhanh trên TikTok có trả phí

Mua follow TikTok

Mua lượt theo dõi TikTok hướng đến những chủ kênh có tiền và chấp nhận đầu tư. Khi quyết định mua follow bạn hãy chia ngân sách một cách hợp lý để sử dụng dịch vụ này. Sau khi kênh đạt được lượt follow mong muốn, bạn cần chú trọng đầu tư thêm nội dung để đảm bảo kênh được phát triển và duy trì một cách tốt nhất.

Mua kênh TikTok được xây sẵn

Nếu bạn lo lắng lượng follow đến từ việc mua bán không phải người dùng thật thì có thể mua tài khoản TikTok có lượng theo dõi sẵn. Cả hai cách trên đều phải trả phí, tuy vậy, kênh của bạn sẽ nhanh chóng nhận được lượng theo dõi tài khoản ổn định. 

Sau khi mua được tài khoản TikTok có lượng follow như mong muốn, bạn hãy xóa hết nội dung trên kênh, thay đổi ID kênh và thông tin đăng ký. Chi phí bỏ ra mua kênh được tính theo lượt theo dõi mà kênh có, giá thành không quá cao.

Quảng cáo tăng follow TikTok

Chạy ads TikTok được xem là cách tăng follow trên TikTok nhanh nhất cho chủ sở hữu kênh. Cách này không chỉ giúp tăng lượt follow, tăng tương tác mà còn giúp nội dung, sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận được nhiều người dùng hơn. Hiện tại, tính năng tạo tài khoản ads TikTok cá nhân chưa có ở Việt Nam nên nếu muốn bạn có thể đăng ký qua những công ty Agency mà TikTok ủy quyền. 

Quảng cáo TikTok cũng có nhiều dạng như quảng cáo video tự nhiên trong bảng feed người dùng, quảng cáo video challenge, quảng cáo effect cho doanh nghiệp,... Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc mời KOL hợp tác thực hiện nội dung quảng cáo để tăng tương tác cho kênh.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất, nói không với follow ảo 26
Quảng cáo tăng follow TikTok

Một số câu hỏi liên quan

Dùng các website tăng follow liệu có an toàn?

Thực ra, việc dùng website miễn phí để tăng lượt theo dõi kênh TikTok phải dựa vào dịch vụ của bên thứ ba. Cách làm này có thể ảnh hưởng đến kênh của bạn. Do đó, hãy cân nhắc cẩn thận khi thực hiện.

Làm cách nào để nội dung kênh TikTok lên xu hướng?

Để nội dung của kênh được lên xu hướng TikTok có khá nhiều cách. Một số cách bạn có thể thực hiện như chọn khung giờ thích hợp để đăng tải nội dung, chọn lọc nội dung kênh, đăng bài kèm hashtag,...

Ứng dụng tăng follow TikTok là gì? Có những ứng dụng nào?

Ứng dụng tăng follow TikTok được tạo ra nhằm giúp kênh của người dùng tăng lượt theo dõi, tăng view video cũng như tạo được tương tác tốt với những tài khoản khác. 

Dưới đây là một số ứng dụng giúp tăng lượt theo dõi TikTok:

  • Simple TikTok
  • Ninja TikTokl
  • Social Vira
  • REAL LIKES

Bài viết trên đây đã tổng hợp giúp bạn các cách tăng follow TikTok nhanh nhất. Nếu muốn kênh TikTok được nhiều người dùng khác follow, tăng view thì bạn hãy áp dụng ngay những cách ở trên. Cuối cùng, đừng quên theo dõi chuyên mục Cuộc sống số của VOH thường xuyên để cập nhật thêm nhiều tips công nghệ hay ho khác nhé!