Chờ...

Mách bạn top 11 game con rắn hay nhất

Game con rắn là trò chơi khá quen thuộc trong những máy Nokia đời cũ. Hiện nay các nhà phát triển đã nâng cấp và cải thiện chúng thành nhiều game mới khá thú vị.

Tổng hợp 11 game con rắn 

Game con rắn là trò chơi khá phổ biến mà hầu như ai cũng biết đến. Ứng dụng giải trí này thách thức trí tuệ thông minh và sự khéo léo của người chơi. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ mách bạn 11 game con rắn hay nhất mà bạn có thể dễ dàng tải về trên Smartphone. Hãy cùng theo dõi nhé!

Game con rắn slither.io

Slither.io là game rắn nổi tiếng được nhiều người biết đến. Khác với trò chơi rắn truyền thống game này có tính năng tương tác giữa nhiều người với nhau để tạo sự cạnh tranh thú vị và kịch tính. Nhiệm vụ của bạn trong Slither.io là cố gắng tạo ra những chú rắn dài nhất bằng cách để bao vây và dụ đối thủ đâm vào người mình. Hãy chú ý thật kỹ để tránh va phải những chú rắn khác nếu bạn không muốn bị nổ tung.

voh.com.vn-game-con-ran-1

Slither.io trò chơi nuôi rắn nổi tiếng được nhiều người biết đến

Link tải app:

Game con rắn săn mồi - Venom Angry Crashy Rush Online

Venom Angry Crashy Rush Online là tựa game nuôi rắn mà bạn có thể cài đặt trên các thiết bị thuộc hệ điều hành Android. Cách chơi của game tương tự như trò chơi  Slither.io. Ưu điểm của ứng dụng là đồ họa được thiết kế đẹp mắt, với những đủ loại rắn nhiều màu sắc khác nhau. Bên góc phải màn hình có bảng xếp hạng 10 chú rắn khổng lồ nhất, người chơi có thể mở ra xem thử và tìm cách tiêu diệt đối thủ để dành chiến thắng.

voh.com.vn-game-con-ran-2

Venom Angry Crashy Rush Online có đồ họa thiết kế đẹp mắt

Link tải app:

Game con rắn - Wormax.io

Wormax.io là game nuôi rắn vô cùng thú vị mà bạn có thể tải về để trải nghiệm. Ứng dụng được thiết kế với đồ họa bắt mắt làm tăng sự yêu thích cho người chơi. Tính năng nổi bật của game đó là bạn có thể chọn di chuyển tăng tốc hoặc chậm lại. Bên cạnh đó, chú rắn còn có thể tàng hình bất cứ lúc nào người chơi muốn. Ngoài ra bạn có thể nâng cấp rắn của mình bằng cách mua các dưỡng chất bán trong shop được trang bị trong ứng dụng.

voh.com.vn-game-con-ran-3Wormax.io có tính năng cho phép người dùng tàng hình chú rắn của mình

Link tải app:

Game con rắn - Snake.is MLG Edition

Snake.is MLG Edition là loại game rắn được cung cấp bởi My Games Island. Trong trò chơi này bạn sẽ điều khiển rắn di chuyển và ăn đối thủ để trở nên lớn mạnh. Nếu người chơi bị những chú rắn khác va vào một phần cơ thể sẽ bị thua cuộc. Ứng dụng được cài đặt chế độ tăng tốc và sử dụng nọc độc để bạn có thể dùng là vũ khí tiêu diệt đối phương.

voh.com.vn-game-con-ran-4

Snake.is MLG Edition là ứng dụng giải trí được cung cấp bởi My Games Island

Link tải app:

Game con rắn - Insatiable io snakes

Insatiable io snakes là trò chơi nuôi rắn được phát hành bởi MagicLab. Nhiệm vụ của người chơi trong game ăn những con rắn khác để tăng thêm kích thước cho bản thân. Tuy nhiên bạn cần nhớ chỉ được phép ăn những đối thủ nhỏ hơn mình. Hãy sử dụng tính năng tốc độ được trang bị trong ứng dụng để nhanh chóng tấn công các đối thủ. Người chơi có thể thư giãn với  Insatiable io snakes ở bất cứ đâu dù không kết nối internet.

voh.com.vn-game-con-ran-5

 Insatiable io snakes được trang bị tính năng tăng tốc độ cho rắn

Link tải app:

Game con rắn - Snake Classics

Nhà phát hành của trò chơi Classic Snake chính là GameHos. Bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi bằng cách hóa thân vào chú rắn để săn mồi. Ứng dụng này có thiết kế đồ họa và lối chơi giống như Slither.io. Ưu điểm của game là thao tác điều khiển dễ dàng bằng cách sử dụng các đầu ngón tay vuốt lên màn hình. Tính năng được trang bị của Snake Classics cho phép bạn lựa chọn các skin đẹp nhất để hóa thân. Phiên bản này trước đây được cài đặt trên máy tính, hiện tại ứng dụng đã được cải thiện vì thế bạn có thể tải về Smartphone để chơi.

voh.com.vn-game-con-ran-6Snake Classics cho phép người chơi thay đổi màu sắc rắn

Link tải app:

Game con rắn - Snake Rewind

Snake Rewind là game con rắn được người chơi đánh giá cao về những tính năng nổi trội được trang bị trong ứng dụng. Trò chơi sẽ bao gồm 12 cấp độ khác nhau, ở mỗi level sẽ có hình ảnh và âm nhạc riêng biệt chờ người chơi khám phá. Trong quá trình điều khiển rắn bạn có thể lựa chọn chế độ tua lại thú cưng để tiếp tục trận đấu ngay cả khi đã bị chết. Ngoài ra, để tăng thêm sự cạnh tranh giữa các người chơi Snake Rewind còn được cài đặt bảng xếp hạng số điểm và bạn có thể chia sẻ thành tích với bạn bè qua mạng xã hội.

voh.com.vn-game-con-ran-7

Snake Rewind là game nuôi rắn bao gồm 12 cấp độ

Link tải app:

Game con rắn - wormate.io

Wormate.io là một trò chơi trực tuyến được cung cấp bởi Oleksandr Godoba. Trong game bạn điều khiển rắn ăn kẹo, bánh để tăng kích thước của thân mình ngày càng dài hơn. Ứng dụng được thiết kế với giao diện đẹp mắt, âm thanh vui nhộn. Chế độ thay phụ kiện trong wormate.io cho phép người chơi có thể tha hồ lựa chọn skin cho rắn. 

voh.com.vn-game-con-ran-8Nhiệm vụ của người chơi trong game Wormate.io là điều khiển rắn ăn bánh kẹo

Link tải app:

Game con rắn vua

Con rắn vua là ứng dụng giải trí được tạo nên bởi nhà phát triển Mobirix. Đây là loại game theo phong cách chơi cổ điển, tuy nhiên trò chơi được cải thiện thêm các tính năng mới hơn. Người chơi có thể sử dụng chế độ arcade để  thăm dò các đối thủ. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng cho phép bạn chia sẻ và gửi lời mời chơi đến mọi người trên facebook hay zalo. Người chơi có thể dễ dàng cài đặt game đối với các thiết bị thuộc hệ điều hành Android.

voh.com.vn-game-con-ran-9Con rắn vua tương thích với các thiết bị thuộc hệ điều hành Android

Link tải app:

Game con rắn - Hungry Snake

Nhà phát triển của game Hungry Snake là Baly Bady. Trong game bạn sẽ hóa thân thành rắn nhỏ và trườn trên mặt đất để ăn tất cả những thứ xuất hiện trên màn hình, nhất là quả táo. Tùy theo màu của táo mà số điểm cộng trong thành tích người chơi sẽ khác nhau. Ứng dụng có cách chơi đơn giản, bạn có thể điều khiển chú rắn của mình qua các thao tác trên điện thoại. So với game nuôi rắn trước đây, trò chơi này được đánh giá là có giao diện đẹp mắt hơn.

voh.com.vn-game-con-ran-10Hungry Snake được sáng tạo bởi nhà phát triển Baly Bady

Link tải app:

Game con rắn - Snake Off 

Snake Off là một trong những game hay nhất hỗ trợ cài đặt trên các thiết bị Android hay iOS. Trò chơi có giao diện khá đơn giản những không thiếu phần tinh tế và sống động. Người chơi không khó để điều khiển rắn của mình chỉ bằng các cú chạm nhẹ màn hình. Game có 2 chế độ chơi để bạn lựa chọn đó là tương tác trực tiếp với mọi người và đặt thời gian cho quy định cho trận đấu. Đây là ứng dụng cho phép bạn download miễn phí mà không mất thêm bất cứ khoản tiền nào.

voh.com.vn-game-con-ran-11Snake Off  hỗ trợ cài đặt trên các thiết bị Android và iOS

Link tải app:

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc top 11 game con rắn hay nhất. Các ứng dụng này đều được trang bị những tính năng mới mẻ hỗ trợ người chơi có những trải nghiệm thú vị nhất. Để có thêm nhiều thông tin hơn nữa về các game giải trí khác, các bạn nhớ đón đọc những chuyên mục tiếp theo của chúng tôi nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Những phần mềm xem tivi phổ biến nhất hiện nayViệc xem video, chương trình truyền hình trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Sau đây là những phần mềm xem tivi được nhiều người dùng nhất.
Những game chiến thuật đỉnh cao giúp bạn hóa thân thành đại tướngGame chiến thuật là thể loại không xa lạ trong thế giới của những game thủ. Khi có quá nhiều game chiến thuật thì sẽ chọn game nào để chơi? Dưới đây là 11 game chiến thuật đáng chơi nhất.