Chờ...

Trao tặng tủ sách điện tử “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”

VOH - Ngày 16/6, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Trường Đại học Ngân hàng TPHCM tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và quy chế phối hợp giữa hai cơ quan.

Lễ ký kết được tổ chức góp phần quan trọng củng cố mối quan hệ hợp tác giữa hai cơ quan, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động khoa học và xuất bản sách lý luận chính trị, pháp luật cũng như góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị  trong tình hình mới.

Dịp này, 3 tủ sách điện tử “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng” (hơn 70 tác phẩm), tủ sách “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” (70 đầu sách); tủ sách Chi bộ điện tử (50 đầu sách) cũng được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật trao tặng cho trường Đại học Ngân hàng TPHCM.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Phạm Thị Thinh, Phó Giám đốc - Phó Tổng Biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật khẳng định các tủ sách sẽ giúp ích rất nhiều cho giảng viên, sinh viên của nhà trường: "Tủ sách bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng là tủ sách đang được quan tâm nhiều nhất trong các tủ sách của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật.

Tủ sách “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” bao gồm các tác phẩm về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng như tuyên truyền chủ trương của Đảng trong việc học và làm theo Bác. Về tủ sách chi bộ điện tử dành cho nghiên cứu của cán bộ đảng viên, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng".

Trao tặng tủ sách điện tử “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng” 1
Lãnh đạo 2 đơn vị tại buổi lễ trao tặng tủ sách điện tử “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng” - Ảnh: Ngọc Bích

PGS.TS Đoàn Thanh Hà, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Ngân hàng TPHCM cho biết, thông qua các tủ sách điện tử sẽ giúp giảng viên, sinh viên rất nhiều trong việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, chống lại những quan điểm sai trái thù địch.

PGS.TS Đoàn Thanh Hà nhấn mạnh: "Tủ sách được đặt ở các thư viện và mỗi chi bộ chúng tôi sẽ phát cho tài khoản. Cá nhân giảng viên dạy lý luận chính trị cũng được cấp tài khoản để vào, cập nhật thường xuyên các ấn phẩm mới. Qua đó, lan tỏa các giá trị đến tất cả mọi người."