Tuổi trẻ Vùng Cảnh sát biển 3 tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng 21 năm Ngày truyền thống

(VOH) - Đây cũng là những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ các đơn vị hướng tới chào mừng kỷ niệm 21 năm Ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.

Trong ngày 23/8, 30 cán bộ, đoàn viên, hội viên Hội phụ nữ của Bộ tư lệnh (BTL) vùng Cảnh sát biển 3 cùng với gần 200 cán bộ, công chức; đoàn viên, hội viên các tổ chức đoàn thể; các đơn vị lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn; đồng loạt tham gia lao động dọn vệ sinh môi trường, quét dọn, thu gom rác thải sinh hoạt, phát quang bụi rậm, cỏ dại, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn trên các tuyến đường trục chính, ngõ xóm, hệ thống rãnh thoát nước khu dân cư, khuôn viên trường học, nhà văn hóa với tổng chiều dài trên 4km.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, qua đó, tạo sự chuyển biến về nhận thức, hành động của mỗi hộ gia đình trong vai trò chủ thể của nhân dân về công tác giữ gìn vệ sinh môi trường trong xây dựng nông thôn mới.

Quang cảnh buổi tổng vệ sinh

Ông Nguyễn Văn Tuyến là một trong những hộ dân thôn tham gia buổi ra quân dọn vệ sinh môi trường, chia sẻ: “Chúng tôi rất hưởng ứng, tuy có tuổi rồi nhưng thấy các chú Cảnh sát biển, các ban, ngành vận động là chúng đều tham gia hết, đây là hoạt động rất bổ ích, vừa sạch làng, ngõ xóm và làm vẻ đẹp của khu phố mình nổi bật lên”.

Thời gian qua, BTL Vùng Cảnh sát biển 3 đã tăng cường chỉ đạo các tổ chức đoàn, hội duy trì và tham gia tích cực vào các hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường, thu gom, xử lý rác thải vào các ngày cuối tuần, từ đó, góp phần chung tay cùng với địa phương trên địa bàn đóng quân giữ gìn, tạo cảnh quan xanh-sạch-đẹp. Đây cũng là những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ các đơn vị hướng tới chào mừng kỷ niệm 21 năm Ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.