Chờ...

0 bàn thắng, 1 cú sút và 0 lần không chiến thành công: Erling Haaland lại “tàng hình” trong ngày Man City cần anh nhất

VOH - Erling Haaland chính là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Man City dẫn đến việc đội bóng này bị mất điểm.

8 bàn thắng và 1 kiến tạo là thông số ấn tượng của Erling Haaland trước trận Man City làm khách trên sân của Wolves. Điều này không khỏi khiến CĐV The Citizens tin tưởng thêm vào 1 chiến thắng nữa cho đội bóng con cưng. 

Song, 90 phút trước đội chủ nhà đã trở thành cơn ác mộng đáng quên với nhà đương kim vô địch. Cụ thể, đoàn quân của HLV Pep Guardiola thi đấu dưới sức và bị đánh bại 2-1. Qua đó, chấm dứt chuỗi trận thắng tại Ngoại hạng Anh ở con số 6 và bị Arsenal lẫn Tottenham áp sát với chỉ 1 điểm cách biệt. 

Erling Haaland đang bị gắn mác cầu thủ trong những trận cầu nhỏ - Ảnh: Internet
Erling Haaland đang bị gắn mác cầu thủ trong những trận cầu nhỏ - Ảnh: Internet

Trong trận đấu đêm qua, Erling Haaland như thường lệ tiếp tục im hơi lặng tiếng vào những thời điểm Man City cần anh nhất. Chân sút từng ghi 51 bàn mùa trước "tàng hình" xuyên suốt trận và chỉ có đúng duy nhất 1 tình huống dứt điểm không trúng đích. 

Theo thống kê từ Sofascore, Erling Haaland chỉ xếp sau người đồng đội Mateo Kovacic trong danh sách những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Man City (6.8 điểm). Cầu thủ sinh năm 2000 chạm bóng 15 lần và gần như mất tích cả trận. 

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Erling Haaland "tàng hình" trong những lúc Man City cần anh tỏa sáng nhất. Đơn cử như trận Chung kết Cúp C1 hay tranh Siêu cúp Anh, cầu thủ này đều tỏ ra vô hại trước khung thành đối phương.