Chờ...

Ảo diệu Odegaard, Arsenal ghi 4 bàn góp dấu giày vào cả 4 pha lập công

VOH - Martin Odegaard chính là ngôi sao chơi ấn tượng nhất trong chiến thắng của Arsenal trước Bournemouth.

Arsenal đã có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước CLB Bournemouth. Theo đó, lần lượt những Martin Odegaard, Bukayo Saka, Kai Havertz và Ben White thi nhau lập công mang về 3 điểm cho "Pháo thủ". 

Kết quả này càng trở nên có ý nghĩa hơn khi Man City đã thất thủ 1-2 trước Wolves. Qua đó, giúp đội bóng của HLV Mikel Arteta vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH và chỉ còn kém nhà đương kim vô địch đúng 1 điểm. 

Odegaard góp dấu giày vào cả 4 bàn thắng Arsenal ghi được - Ảnh: Internet
Odegaard góp dấu giày vào cả 4 bàn thắng Arsenal ghi được - Ảnh: Internet

Trở lại với những diễn biến trong cuộc đối đầu ngày hôm qua, có thể nói một mình đội trưởng Martin Odegaard đã dựng lên sàn diễn cho chính mình để mang về chiến thắng cho Arsenal. Cụ thể, cầu thủ người Na Uy góp dấu giày vào cả 4 bàn thắng của "Pháo thủ". 

Theo thống kê từ Sofascore, Martin Odegaard được chấm điểm cao nhất trận (9.1 điểm). Sở hữu thông số ấn tượng với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo, 3 key passes và 3 tình huống đi bóng qua người thành công. 

Đội trưởng Arsenal trao lại quyền đá 11m cho Kai Havertz - Ảnh: Internet
Đội trưởng Arsenal trao lại quyền đá 11m cho Kai Havertz - Ảnh: Interne

Thậm chí, cầu thủ 24 tuổi đã có thể lập hẳn cú đúp trong cuộc chạm trán này. Tuy nhiên, đội trưởng Arsenal bất ngờ trao lại quyền đá penalty cho Kai Havert, để giúp sao tuyển Đức lấy lại sự tự tin. 

Sau 7 trận tại Ngoại hạng Anh, Martin Odegaard vẫn đang cho thấy tầm quan trọng của mình trong lối chơi của Arsenal. Cụ thể, anh đóng góp 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.