Chờ...

1 bàn thắng, 5 lần tranh chấp thành công và 4 pha tắc bóng: Kai Havertz giải hạn cơn khát bàn thắng tại Arsenal

VOH - Kai Havertz đã chính thức có bàn thắng cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh sau khoảng thời gian dài chờ đợi.

Đêm qua (30/9), Arsenal đã dễ dàng đè bẹp đội chủ nhà Bournemouth với tỷ số 4-0 chung cuộc. Đáng chú ý, ngoài những cái tên lập công quen thuộc như Bukayo Saka hay Martin Odegaard còn có sự xuất hiện của một người được kỳ vọng rất nhiều, Kai Havertz. 

Cụ thể, tiền đạo người Đức đã được đội trưởng Martin Odegaard trao lại quyền đá phạt 11m. Trên chấm phạt đền, cựu sao Chelsea có cú dứt điểm quyết đoán. Qua đó, chính thức mở tài khoản cho "Pháo thủ" tại Ngoại hạng Anh sau 7 vòng đấu chờ đợi. 

Kai Havertz ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho Arsenal - Ảnh: Internet
Kai Havertz ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho Arsenal - Ảnh: Internet

CĐV Arsenal kỳ vọng, bàn thắng trên sẽ góp phần giúp tuyển thủ Đức gỡ bỏ bớt áp lực đang đè nặng lên vai mình sau chuỗi trận thất vọng trước đó. Đặc biệt, giai đoạn sắp tới được coi là bản lề cho cuộc đưa vô địch khi đội bóng thành London lần lượt gặp nhiều đối thủ cứng cựa như Man City, Chelsea. 

Với chiến thắng này, "Pháo thủ" cũng đã vươn lên vị trí thứ 2 và chỉ cách Man City đúng 1 điểm trên BXH do nửa xanh thành Manchester để thua 1-2 trước Wolves. 

Kai Havertz đang ngày một tiến bộ - Ảnh: Internet
Kai Havertz đang ngày một tiến bộ - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Arsenal cũng đón nhận thông tin không mấy tích cực khi Bukayo Saka được cho đã dính phải chấn thương. Cầu thủ người Anh rời sân trong tình trạng tập tễnh và cần đến sự giúp đỡ của nhân viên y tế.