Chờ...

CĐV Arsenal phản ứng trái chiều trước thông tin Bukayo Saka và Declan Rice trở lại

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Bukayo Saka và Declan Rice vẫn có tên trong tập thể Arsenal hành quân đến sân của CLB Bournemouth.

Trước đó không lâu, các báo cáo từ Football London cho biết, Arsenal có thể mất đến 6 cầu thủ trụ cột trong cuộc chạm trán này. Ngoài 4 cái tên chắc chắn vắng mặt bao gồm Thomas Partey, Jurrien Timber, Leandro Trossard và Gabriel Martinelli với cùng lý do chấn thương. 

“Pháo thủ” đang trông chờ kết quả kiểm tra y tế của bộ đôi Declan Rice và Bukayo Saka. Được biết, cựu sao West Ham đã nhận phải vết đau ở lưng trong trận đấu với Tottenham và buộc phải rời sân ngay đầu hiệp 2. 

Saka và Rice vẫn có tên trong danh sách đội Arsenal tham dự trận đấu với Bournemouth - Ảnh: Internet
Saka và Rice vẫn có tên trong danh sách đội Arsenal tham dự trận đấu với Bournemouth - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Bukayo Saka cũng dính phải chấn thương nhẹ và Mikel Arteta chưa chắc chắn cậu học trò có đủ sức cho cuộc đối đầu hôm nay hay không. 

Dẫu vậy, mới đây nhất cả Bukayo Saka và Declan Rice đã được xác nhận có tên trong chuyến hành quân của "Pháo thủ" đến sân của Bournemouth để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh. 

Song, điều này đã dẫn đến phản ứng trái chiều của CĐV Arsenal. Cụ thể, phần lớn NHM cho rằng HLV Mikel Arteta không nên mạo hiểm với 2 cầu thủ trên bởi trận đấu với đối thủ trực tiếp Man City đang đến rất gần. 

Tài khoản @Noobmaster bình luận trên Twitter: "Đừng mạo hiểm với họ, chúng ta cần cả 2 trong giai đoạn quan trọng sắp tới".

"Tôi hy vọng Mikel Arteta sẽ để họ xuất phát trên băng ghế dự bị". Tài khoản có tên @Gunner bình luận. 

Ngoài 2 cái tên kể trên, trung vệ William Saliba cũng có tên trong thành phần tham dự của toàn đội cho cuộc đối đầu vào hôm nay. Chưa rõ Mikel Arteta sẽ bố trí những con người ra sao cho trận cầu quan trọng này nhưng việc phải cày ải quá nhiều trên nhiều đấu trường vô tình khiến các học trò của ông rơi vào tình trạng quá tải. 

*Video Bukayo Saka xuất hiện tại sân bay ký tặng cho NHM Arsenal: