Chờ...

Pochettino yêu cầu, Chelsea sắp được tăng cường hỏa lực vào tháng 1/2024

VOH - Chelsea muốn tăng cường hỏa lực ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông để giúp Mauricio Pochettino có thêm nhiều sự lựa chọn trên hàng công.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đang là đội thuộc nhóm Big Six Ngoại hạng Anh có khởi đầu mùa giải tệ nhất. Cụ thể, sau 6 vòng đấu đầu tiên thầy trò Pochettino chỉ giành vỏn vẹn 5 điểm. 

Điều này mang đến áp lực đè nặng lên HLV Pochettino bởi ông thầy người Argentina nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ phía CĐV. Thậm chí, một bộ phận NHM đã đề nghị Ban lãnh đạo Chelsea nên tìm chiến lược gia khác về thay thế. 

Ivan Toney và Victor Osimhen sẽ được Chelsea hỏi mua vào tháng 1/2024 - Ảnh: Internet
Ivan Toney và Victor Osimhen sẽ được Chelsea hỏi mua vào tháng 1/2024 - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, xét một cách công bằng Chelsea dưới thời Pochettino đã trình diễn lối chơi không đến nỗi tệ. Cụ thể, Chelsea xếp thứ 2 về số cơ hội tạo ra (11) nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng. Nguyên nhân xuất phát từ sự vô duyên của những chân sút trên hàng công, đặc biệt là tân binh Nicolas Jackson.

Được xếp đá chính cả 6 trận, nhưng những gì Nicolas Jackson để lại chỉ đúng duy nhất 1 bàn thắng. Với 1 CLB lớn như Chelsea, chừng đó là không đủ để họ có thể cạnh tranh cho một vị trí trong top 4. 

Nguồn tin từ nhà báo Jacob Steinberg cho biết, BLĐ The Blues dự kiến sẽ cấp một khoản tiền lớn cho Pochettino nâng cấp hàng công. Được biết, đội bóng thành London đang để mắt tới 2 cái tên gồm Ivan Toney và Victor Osimhen

Cả 2 đều đang sẵn sàng rời CLB chủ quản để tìm kiếm thử thách mới. Tuy nhiên, việc chọn ai sẽ phụ thuộc vào quyền quyết định của Pochettino bởi họ chỉ có thể mang về 1 người tại phiên chợ mùa đông tới đây.