Chờ...

Ronaldo tiếp tục nổ súng, Al-Nassr thắng trận thứ 6 liên tiếp

VOH - Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi tỏa sáng rực rỡ giúp CLB Al-Nassr giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp.

Vào đêm qua (29/9), Al-Nassr đã có chuyến hành quân đến sân CLB Al Taee trong khuôn khổ vòng 8 Saudi Pro League. Tại đây, trước một đối thủ không được đánh giá quá cao, Ronaldo và các đồng đội đã dễ dàng giành lấy 3 điểm trọn vẹn. 

Cụ thể, trong những phút đầu tiên của hiệp 1, Al-Nassr chơi chủ động và nắm phần lớn quyền kiểm soát bóng trong chân. Tuy nhiên, phải đến phút 32 trận đấu, đội khách mới có được điều mình cần là bàn thắng sau đường kiến tạo cảu Ronaldo cho Talisca. 

Ronaldo đang có phong độ cực bay ở thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet
Ronaldo đang có phong độ cực bay ở thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet

Tưởng chừng như việc có được bàn thắng sẽ giúp cho các cầu thủ đội khách chơi xông xáo. Tuy nhiên, Ronaldo và các chân sút trên hàng công đều tỏ ra bất lực trước sự xuất sắc của thủ môn đội nhà. 

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, đội khách đã nhận phải "cú đấm" từ Al Taee ở phút 79 do công của Virgil Misidjan. Dẫu vậy, trong những lúc khó khăn CR7 thêm 1 lần nữa lên tiếng đúng lúc khi ghi bàn trên chấm đá penalty chỉ sau đó ít phút. 

Cá nhân tiền đạo người Bồ Đào Nha được bình chọn xuất sắc nhất trận với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Qua đó, giúp Al-Nassr thắng trận thứ 6 liên tiếp tại giải đấu quốc nội và vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, cách đội dẫn đầu Al-Hilal đúng 2 điểm. 

*Video trận đấu giữa Al-Nassr vs Al Taee: