Chờ...

Điểm tin bóng đá 30/9: Chelsea đón cú hích từ Christopher Nkunku | MU sắp khuấy đảo TTCN mùa đông

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 30/9 bao gồm những tin tức như Christopher Nkunku giúp Chelsea thở phào. MU sẽ có cuộc nâng cấp đội hình vào phiên chợ mùa đông.

Chelsea đón cú hích từ Christopher Nkunku

Nkunku dự kiến trở lại sớm hơn - Ảnh: Internet
Nkunku dự kiến trở lại sớm hơn - Ảnh: Internet

Trong buổi họp báo trước trận gặp Fulham, HLV Pochettino xác nhận Nkunku đã bước vào giai đoạn đầu tiên của quá trình hồi phục sau chấn thương. 

Cầu thủ người Pháp vẫn đang tập luyện tích cực mỗi ngày. Theo đó, ông thầy người Argentina cho rằng nếu mọi chuyện thuận lợi ngôi sao này sẽ kịp trở lại vào tháng 12/2023. 

Chủ tịch Bayern Munich tiết lộ lý do thất bại vụ chiêu mộ Declan Rice

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Bayern Munich từng ở rất gần với việc chiêu mộ Declan Rice. Tuy nhiên, mức giá quá cao từ West Ham đưa ra là một trong những rào cản quá lớn khiến thương vụ đổ bể. 

MU sắp khuấy đảo TTCN mùa đông 2024

Ten Hag sắp được cấp thêm tiền - Ảnh: Internet
Ten Hag sắp được cấp thêm tiền - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Ban lãnh đạo MU đã đồng ý cấp cho Ten Hag khoản tiền để nâng cấp đội hình ở TTCN mùa đông tới đây. 

Được biết, "Quỷ đỏ" đang muốn bổ sung thêm 1 trung vệ chất lượng. Nhà báo này cũng tiết lộ, Tapsoba và Antonio Silva là 2 cái tên đang nằm trong danh sách ưu tiên của nửa đỏ thành Manchester. 

Pochettino tiết lộ lý do Noni Madueke không được lựa chọn

Nguồn tin từ Bobby Vincent tiết lộ, Pochettino tỏ rõ sự không hài lòng đến cậu học trò. Bởi lẽ, trong thời gian nghỉ chấn thương, Noni Madueke đã bị bắt gặp đang tham dự một buổi tiệc tùng. 

Đây nhiều khả năng cũng là một phần nguyên nhân khiến cầu thủ này không được Pochettino sử dụng trong trận đấu vừa rồi trước Brighton. 

West Ham mất hàng nghìn bảng vì Jesse Lingard

The Daily Mail, trong 6 tuần Lingard luyện tập, West Ham phải chi tiền thuê khách sạn cho tiền vệ 30 tuổi ở. Ngoài ra, họ còn trả tiền thuê xe đưa đón Lingard, bởi lẽ cầu thủ này bị cấm lái xe.

Cụ thể, West Ham đã tiêu tốn hàng nghìn bảng cho Lingard trong thời gian ngôi sao người Anh thử việc. Sau khi thất bại ở đội bóng London, Lingard vừa sang Saudi Arabia thử việc tại CLB Al-Ettifaq.