Chờ...

Bukayo Saka khiến CĐV Arsenal như ngồi “trên đống lửa” trước đại chiến với Man City

VOH - Bukayo Saka đã phải rời sân trong tình trạng cần sự giúp đỡ của nhân viên y tế khiến CĐV lo lắng anh có thể bỏ lỡ trận đại chiến với Man City.

Cách đây ít phút, Arsenal đã có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước đội chủ nhà Bournemouth nhờ vào sự tỏa sáng của Kai Havertz, Bukayo Saka, Martin Odegaard và Ben White. 

Chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa khi đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch Man City đã để thua 1-2 trước Wolves. Qua đó, giúp “Pháo thủ” bám sát phía sau chỉ 1 điểm cách biệt. 

Saka rời sân trong tình trạng tập tễnh - Ảnh: Internet
Saka rời sân trong tình trạng tập tễnh - Ảnh: Internet

Theo đó, điều này càng tăng thêm sự kịch tính cho cuộc đối đầu giữa cả 2 diễn ra vào tuần sau (8/10). Ngoài ra, đoàn quân của HLV Mikel Arteta cũng có thêm lợi thế khi The Citizens không thể sử dụng Rodri do tấm thẻ đỏ đã nhận. 

Tuy nhiên, trong những phút cuối trận trước Bournemouth, Bukayo Saka đã khiến cho CĐV Arsenal như “ngồi trên đống lửa” khi rời sân trong tình trạng tập tễnh. Thậm chí, cầu thủ người Anh còn phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên y tế. 

Trước đó, ngôi sao mang áo số 7 từng gặp phải chấn thương trong trận gặp Tottenham. Song, anh vẫn kịp bình phục để kịp góp mặt ở cuộc đối đầu này. 

Dẫu vậy, việc phải thi đấu quá nhiều dường như đang khiến Bukayo Saka rơi vào tình trạng quá tải. Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ này có khả năng sẽ phải vắng mặt ở trận đại chiến với Man City.