Chờ...

Điểm tin bóng đá 29/9: MU giành thần đồng Brazil | Chelsea nhận tin cực vui từ Reece James

VOH - MU lên kế hoạch tiếp cận tiền vệ Lorran, Chelsea nhận tin vui từ Reece James là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 29/9.

MU tiếp cận Lorran

Theo Fabrizio Romano, MU là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành Lorran của Flamengo. Tiền vệ 17 tuổi này có giá trị giải phóng hợp đồng lên đến 43 triệu bảng Anh. Được biết, Lorran đang hợp tác với Roc Nation Sports - công ty đại diện của Vinicius Junior, Endrick và Gabriel Martinelli.

Điểm tin bóng đá 29/9: MU giành thần đồng Brazil | Chelsea nhận tin cực vui từ Reece James 1
Lorran lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB tại châu Âu. Ảnh: Internet

Barca đối diện nguy cơ bị phạt nặng

Các báo cáo từ Cope cho biết, Barca chính thức bị kết tội hối lộ trọng tài Jose Negreira ở giai đoạn từ năm 2001 đến năm 2018. Trong trường hợp không thể chứng minh mình vô tội, đội chủ sân Camp Nou có thể bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá.

Zinedine Zidane chốt xong bến đỗ mới

Nguồn tin từ RMC Sport tiết lộ, Zinedine Zidane đã đồng ý dẫn dắt Marseille nếu đội chủ sân Velodrome được giới đầu tư Ả Rập Saudi mua lại. Sau khi tiếp quản CLB, chiến lược gia người Pháp sẽ nhận khoản tiền 300 triệu Euro để nâng cấp đội hình.

Chelsea đón tin cực vui từ Reece James

Reece James đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội sau chấn thương gân kheo. Dự kiến, anh có thể tái xuất ở trận Chelsea gặp Arsenal vào ngày 21/10. Vị trí hậu vệ phải đang khiến HLV Mauricio Pochettino đau đầu khi Malo Gusto bị treo giò vì tấm thẻ đỏ ở trận thua Aston Villa 0-1. 

Điểm tin bóng đá 29/9: MU giành thần đồng Brazil | Chelsea nhận tin cực vui từ Reece James 2
Ngày Reece James trở lại vẫn còn khá xa. Ảnh: Internet

Liverpool bán cổ phần cho đối tác

Liverpool Echo đưa tin, chủ tịch John Henry quyết định bán cổ phần thiểu số trị giá 164 bảng Anh cho công ty Dynasty Equity. Số tiền thu về phục vụ cho việc trả tiền ngân hàng và không liên quan đến ngân sách chuyển nhượng.