Chờ...

Amrabat trót yêu MU khiến kế hoạch của Liverpool tan vỡ

VOH - Sau màn trình diễn chói sáng ở mùa giải 2022/23, Sofyan Amrabat đã lọt vào tầm ngắm của cả MU lẫn Liverpool.

Sofyan Amrabat chủ động bỏ tập để chờ động thái từ MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Mất hơn 1 tháng đàm phán, nửa đỏ thành Manchester mượn thành công ngôi sao người Morocco, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Sofyan Amrabat từng ở rất gần Liverpool và đã liên lạc với HLV Jurgen Klopp. Dù vậy, tiền vệ sinh năm 1996 quyết tâm cập bến MU để tái ngộ thầy cũ Erik ten Hag.

Amrabat trót yêu MU khiến kế hoạch của Liverpool tan vỡ 1
Amrabat từ chối Liverpool để cập bến MU. Ảnh: Internet

“Quả thật mùa Hè 2023 rất khó khăn. Có rất nhiều đề nghị, rất nhiều CLB quan tâm. Rõ ràng, tôi hiểu mình muốn đến MU. Hy vọng tôi có thể cống hiến hết mình và trải qua khoảng thời gian tuyệt vời cùng đội bóng”, trang Metro dẫn lời Sofyan Amrabat.

Đến nay, Sofyan Amrabat có 2 lần ra sân cho MU. Trước Crystal Palace, ngôi sao sinh năm 1996 được HLV Erik ten Hag cho đá chính. Chiến lược gia người Hà Lan đặt nhiều niềm tin vào sự đa năng của Sofyan Amrabat.

Theo HLV Erik ten Hag, Sofyan Amrabat có thể được sử dụng như một tiền vệ trung tâm hay thậm chí là hậu vệ biên. Trong khi đó, Liverpool buộc phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.

Ngoài Wataru Endo, The Kop đã ký hợp đồng với Ryan Gravenberch như phương án dự phòng cho Sofyan Amrabat. Ryan Gravenberch cũng trở thành cầu thủ thứ 3 Liverpool chiêu mộ từ Bundesliga ở mùa Hè này.