Chờ...

"Vì MU, tôi sẵn sàng đá ở bất cứ vị trí nào kể cả làm thủ môn!"

VOH - Gia nhập MU chưa lâu, tuy nhiên Sofyan Amrabat đã cho thấy tinh thần chiến đấu cao độ và sẵn sàng hy sinh lợi ích bản thân vì đội bóng.

Sofyan Amrabat thi đấu chói sáng trước Crystal Palace, góp công lớn giúp MU giành chiến thắng 3-0. Theo số liệu của Sofascore, anh đạt tỷ lệ tắc bóng chính xác 100% (2 lần) và thắng trong toàn bộ các tình huống tranh chấp tay đôi (4 lần).

Trên lý thuyết, MU ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 và Sofyan Amrabat trám vào vị trí hậu vệ trái của Sergio Reguilon. Dù vậy, tuyển thủ Morocco khẳng định mình là cầu thủ đa năng bậc nhất đội hình MU hiện tại.

"Vì MU, tôi sẵn sàng đá ở bất cứ vị trí nào kể cả làm thủ môn!" 1
Amrabat được ví như hòn đá tảng của MU. Ảnh: Internet

“Chỉ cần đội bóng cần, tôi thậm chí có thể chơi ở vị trí thủ môn. Hôm nay tôi được xếp đá hậu vệ trái nhưng lại di chuyển tự do để đóng góp nhiều hơn. Tôi không phải hậu vệ trái, tuy nhiên thật vui vì có thể giúp CLB có thêm nhiều lựa chọn”, Sofyan Amrabat trả lời trên Sky Sports.

Sofyan Amrabat mang đến tin hiệu tích cực, qua đó chiều sâu đội hình MU được đảm bảo ở mùa giải 2023/24. Ngoài các đấu trường quan trọng như Ngoại hạng Anh hay Cúp C1, đội chủ sân Old Trafford vẫn căng sức tại FA Cup và Carabao Cup.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU hoạt động cật lực để thuyết phục Fiorentina nhượng lại Sofyan Amrabat. Các báo cáo từ Gazzetta dello Sport cho biết, Giám đốc đàm phán Matt Hargreaves phải đích thân bay sang Ý để hoàn tất thương vụ.

Sofyan Amrabat chủ động bỏ tập và xin phép Fiorentina được ra đi. Thậm chí, anh còn từ chối đề nghị từ Saudi Pro League để chờ phía MU hành động.