Chờ...

Pep Guardiola nổi giận vì Man City phải di chuyển bằng phương tiện "rùa bò"

VOH - HLV Pep Guardiola không giấu được sự khó chịu trong buổi họp báo trước trận đấu với Newcatle United vì đội bóng của ông phải đi xe buýt.

Tại vòng 3 Carabao Cup, Man City sẽ hành quân đến sân của Newcastle. Chuyến đi đến St James' Park tương đối thuận lợi, nhưng đoạn đường về thì lại là chuyện khác.

Man City thường di chuyển bằng tàu khi đá giải quốc nội để tiết kiệm thời gian, nhưng sau khi chơi ở St James' Park và trở về thì họ không tìm được chuyến tàu nào. Việc di chuyển bằng máy bay cũng không khả thi.

Dự kiến, thầy trò HLV Pep Guardiola phải đi chuyển quãng đường kéo dài hơn 228 km bằng xe buýt. Điều này khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha nổi giận. 

Pep nổi giận vì Man City phải ra về bằng xe buýt. Ảnh: Internet
Pep nổi giận vì Man City phải ra về bằng xe buýt. Ảnh: Internet

Pep cho biết: "Đi bằng xe buýt không có vấn đề gì nhưng chúng tôi sẽ đến muộn hơn nhiều. Chúng tôi không thể trở lại Manchester bằng máy bay và phải đi xe buýt. Chúng tôi sẽ về muộn 2 hoặc 3 giờ, muộn hơn nhiều so với dự kiến".

Với lịch thi đấu khá dày đặc, 7 ngày đá 3 trận, Pep có lý do để lo lắng bởi các học trò của ông sẽ mệt mỏi và không đảm bảo đủ thể lực để ra sân. 

Ông nói thêm: "Vào đầu mùa, luôn có 5 hoặc 6 cầu thủ không thi đấu thường xuyên và Carabao Cup thật tốt. Nhưng đó là khi toàn đội khỏe mạnh. Bây giờ, Man City đang trải qua tình huống đặc biệt, với nhiều ca chấn thương và những cầu thủ quá tải. Họ cần được nghỉ ngơi".

Lịch thi đấu của vòng 3 Carabao Cup ngoài trận đấu giữa Man City và Newcastle đêm ngày 28/9 sẽ còn những cặp đấu đáng chú ý khác như Liverpool đón tiếp Leicester City, Chelsea gặp Brighton, Arsenal làm khách của Brentford...