Chờ...

Điểm tin bóng đá 27/9: Arsenal nhận phản hồi vụ Toney | Pep cảnh báo Man City

VOH - HLV Brentford lên tiếng vụ Arsenal chiêu mộ Ivan Toney, Pep Guardiola buông lời cảnh báo đội hình Man City là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 27/9.

Arsenal nhận phản hồi vụ Ivan Toney

Chia sẻ trước trận gặp Arsenal ở vòng 3 Carabao Cup, HLV Thomas Frank cho biết: “Vụ chuyển nhượng vào tháng Giêng? Tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu. CLB đang chuẩn bị cho phiên chợ sắp tới. Không riêng gì vai trò tiền đạo, Brentford cần phương án dự phòng cho mọi vị trí”.

Theo Fabrizio Romano, Arsenal lẫn Chelsea đều dành sự quan tâm đặc biệt cho Ivan Toney. Nếu muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996, các đối tác của Brentford phải chi số tiền 60 triệu bảng Anh.

Điểm tin bóng đá 27/9: Arsenal nhận phản hồi vụ Toney | Pep cảnh báo Man City 1
Ivan Toney đang chờ ngày tái xuất. Ảnh: Internet

Cựu chủ tịch AFC bị truy nã

Theo L’Equipe, lực lượng chức năng đã ban hành lệnh truy nã quốc tế với cựu chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) - Mohammed bin Hammam. Đội ngũ điều tra cáo buộc nhiều nhân vật cấp cao Qatar có hành vi tham nhũng để giành quyền đăng cai World Cup 2022.

UEFA mở đường cho bóng đá Nga trở lại

Nguồn tin từ RMC Sport cho biết, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) khuyến khích Nga cử đội tuyển tham dự các giải trẻ. Đại diện UEFA khẳng định, những cầu thủ trẻ của Nga không đáng bị trừng phạt. Trước đó, FIFA lẫn UEFA đã cấm Nga tham dự mọi giải đấu quốc tế vì vấn đề chính trị.

Pep Guardiola cảnh báo Man City

Mùa giải 2023/24 chỉ mới bắt đầu, tuy nhiên nhiều ngôi sao Man City đã nghĩ đến kịch bản giành cú ăn bốn - bao gồm Phil Foden. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng cảnh báo các học trò không được phép chủ quan.

Điểm tin bóng đá 27/9: Arsenal nhận phản hồi vụ Toney | Pep cảnh báo Man City 2
HLV Pep Guardiola nắn gân các cầu thủ Man City. Ảnh: Internet

“Foden vẫn còn quá trẻ để hiểu được. Thật tuyệt khi các cầu thủ có tham vọng, thế nhưng tôi luôn nói với họ rằng hãy đặt trọng tâm vào mỗi trận đấu trước mắt. Có thể sẽ sai lầm nếu bạn nghĩ về cú ăn bốn khi đây mới chỉ là tháng Chín”, HLV Pep Guardiola cho biết.

Neymar làm loạn ở Al Hilal

Sau thông tin bất mãn với HLV Jorge Jesus và đòi ban lãnh đạo Al Hilal sa thải nhà cầm quân 69 tuổi, Neymar vẫn chưa chịu dừng lại. Theo đó, anh đã lên kế hoạch chia tay Al Hilal để trở lại Santos trước thềm World Cup 2026.