Chờ...

Jesus bị chê "không đủ trình" giúp Arsenal vô địch, Arteta phải làm ngay điều này!

VOH - Trận hòa 2-2 trước Tottenham Hotspur khiến Arsenal lộ ra nhiều điểm yếu trên hàng công.

Arsenal chấp nhận chia điểm khi các trụ cột chơi dưới sức, bao gồm Gabriel Jesus. Được bố trí chơi bên cánh trái, cầu thủ người Brazil không tạo ra nhiều đột biến. Cả hai bàn thắng của The Gunners đều in dấu giày của Bukayo Saka.

Theo cựu danh thủ Paul Merson, Arsenal sẽ không thể cạnh tranh ngôi vương nếu đặt niềm tin vào Gabriel Jesus lẫn Eddie Nketiah. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates cần phải mang về một tiền đạo mới để cải thiện chất lượng tấn công.

Jesus bị chê
Jesus bị hoài nghi về trình độ chuyên môn. Ảnh: Internet

“Họ cần một chân sút thích hợp hơn. Tôi luôn nói điều này từ đầu, bạn không thể vô địch Ngoại hạng Anh với Nketiah. Thậm chí, tôi không nghĩ Jesus sẽ đưa đội bóng đến với đẳng cấp mình mong muốn”, tờ Metro dẫn lời Paul Merson.

“Arsenal sẽ mua ai? Chỉ có Ivan Toney nhưng phải đến tháng Giêng thương vụ mới được khởi động. Không có nhiều trung phong chất lượng để lựa chọn vào thời điểm này. Họ giống như một người đang chết dần, chết mòn vậy”, Paul Merson nói thêm.

Mùa trước, Gabriel Jesus ghi 11 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Eddie Nketiah được xem như quân bài dự bị chiến lược của HLV Mikel Arteta.

Theo Fabrizio Romano, Arsenal sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea để chiêu mộ Ivan Toney. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates cần phải trả số tiền 60 triệu bảng Anh nếu muốn sở hữu chân sút của Brentford.