Chờ...

Hé lộ nguyên nhân khiến Joao Cancelo phải rời Man City: Tất cả chỉ vì trận đấu với MU

VOH - HLV Pep Guardiola đã cảm thấy không hài lòng với Joao Cancelo trong trận đấu này và gián tiếp đẩy anh rời khỏi Man City.

Joao Cancelo đang dần lấy lại phong độ trong màu áo Barca. Cụ thể, trong 3 trận đấu đầu tiên trong màu áo mới, sao tuyển Bồ Đào Nha đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Qua đó, giúp thầy trò HLV Xavi leo lên ngôi đầu bảng La Liga. 

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết, cựu sao Juventus đang nỗ lực tập luyện và thể hiện tốt để được CLB xứ Catalan giữ lại vào cuối mùa giải. Theo đó, Joao Cancelo không thiết tha trở về Man City mà chỉ muốn ở lại Barca. 

Cancelo đang sở hữu phong độ cao tại Barca - Ảnh: Internet
Cancelo đang sở hữu phong độ cao tại Barca - Ảnh: Internet

Đài phát thanh Catalunya mới đây đã tiết lộ, hậu vệ 29 tuổi và Pep Guardiola đã ở trong tình trạng không thể hàn gắn mối quan hệ như trước. Trái ngược với thông tin cả 2 xảy ra mâu thuẫn ở trận gặp Arsenal tại FA Cup. 

Cụ thể, HLV Man City đã không hài lòng về cậu học trò trong trận thua MU 1-2 trước đó. Ở trận derby Manchester vào ngày 14/1, Joao Cancelo được xếp chơi trọn vẹn 90 phút nhưng không tạo được bất cứ dấu ấn nào trên mặt trận tấn công, thậm chí còn mất bóng 21 lần. 

Trận thua trước MU khiến mối quan hệ giữa Pep và Cancelo rạn nứt - Ảnh: Internet
Trận thua trước MU khiến mối quan hệ giữa Pep và Cancelo rạn nứt - Ảnh: Internet

Những trận đấu tiếp theo, Pep Guardiola quyết định đẩy Joao Cancelo lên băng ghế dự bị để giúp cầu thủ này tập trung lấy lại phong độ trở lại. Tuy nhiên, hậu vệ 29 tuổi cảm thấy không hài lòng và có ý định bất tuân ông thầy người Tây Ban Nha. 

Do đó, Pep Guardiola đã thông báo tới Giám đốc thể thao Txiki Begiristain và Giám đốc điều hành Ferran Soriano rằng Joao Cancelo phải bị đuổi khỏi phòng thay đồ.