Chờ...

“Người thừa” Man City tự tin thay thế Rodri: “Tôi không đến đây để ngồi dự bị”

VOH - Tiền vệ Kalvin Phillips cho biết bản thân không đến Man City để ngồi dự bị và tự tin có thể đảm đương công việc do Rodri để lại.

Như đã biết, Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Rodri trong ít nhất 3 trận đấu sắp tới. Được biết, trong tay HLV Pep Guardiola hiện chỉ còn Kalvin Phillips đủ sức đảm nhận nhiệm vụ thay thế ngôi sao người Tây Ban Nha. 

Được biết, The Citizens sẽ lần lượt chạm chán Newcastle, Wolves và Arsenal trong 3 trận đấu tới đây. Trong số này, "Pháo thủ"  đang được coi là đối thủ trực tiếp với Man City cho cuộc đua vô địch.

Rodri nhận tấm thẻ đỏ trong trận thắng Nottingham Forest - Ảnh: Internet
Rodri nhận tấm thẻ đỏ trong trận thắng Nottingham Forest - Ảnh: Internet

Bên cạnh sự thiếu vắng Rodri, Man City cũng không có sự phục vụ của Kevin de Bruyne và Mateo Kovacic tại hàng tiền vệ. 

Trước sự ép phải hoàn thành tốt vai trò do người đồng đội để lại, Kalvin Phillips tự tin có thể hoàn thành nhiệm vụ và giúp Man City vượt qua giai đoạn sắp tới. 

Kalvin Phillips khẳng định không đến Man City chỉ để ngồi dự bị - Ảnh: Internet
Kalvin Phillips khẳng định không đến Man City chỉ để ngồi dự bị - Ảnh: Internet

Theo Manchester Evening News, cựu sao Leeds United tiết lộ: “Tôi đã có mùa giải đầu tiên không mấy thành công tại đây về mặt cá nhân. Do đó, tôi muốn ở lại cống hiến thêm cho CLB”.

“Tôi muốn tạo dựng tên tuổi của mình tại đây. Tôi không đến đây để dự bị nên hãy đặt niềm tin và tôi sẽ không làm các cổ động viên Man City phải thất vọng về mình”. 

Tại TTCN Hè 2023, Pep Guardiola từng cho phép Kalvin Phillips rời đi theo dạng cho mượn nhưng cầu thủ người Anh nhất quyết ở lại. Cơ hội đã tới tay, tuy nhiên nắm bắt được hay không phụ thuộc vào màn trình diễn của anh trên sân.