Chờ...

“Cãi lời” Pochettino, Nicolas Jackson khiến Chelsea rơi vào tình cảnh ngặt nghèo

VOH - Nicolas Jackson tiếp tục khiến Chelsea rơi vao tình cảnh khó đỡ trước vòng 7 Ngoại hạng Anh dù đã được HLV Mauricio Pochettino cảnh báo.

Sau trận thua thất vọng trước Aston Villa trên sân nhà, HLV Pochettino cảm thấy các cầu thủ Chelsea cẩn phải cố gắng hơn nữa nếu như không muốn CLB chìm sâu vào khủng hoảng trong thời gian tới. 

Hiện tại, Chelsea vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh với chỉ 5 điểm có được sau 6 vòng đấu. Nguyên nhân cho điều này, xuất phát từ phong độ ghi bàn quá kém cỏi từ các tiền đạo The Blues. 

Nicolas Jackson sẽ bị cấm thi đấu 1 trận - Ảnh: Internet
Nicolas Jackson sẽ bị cấm thi đấu 1 trận - Ảnh: Internet

Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại hàng công Chelsea mới chỉ đóng 3 bàn thắng từ Nicolas Jackson và Raheem Sterling. Dẫu vậy, chừng đó vẫn quá thất vọng nếu xét về số cơ hội họ tạo ra tại Ngoại hạng Anh năm nay. 

Chưa dừng lại ở đó, trận đấu với Aston Villa cũng là trận thứ 13 Chelsea không thể ghi nổi 1 bàn thắng trong năm 2023. Mùa giải gần nhất, họ để chuyện này diễn ra đã từ 28 năm về trước. 

Chứng kiến phong độ ghi bàn đội bóng con cưng không mấy khả quan, không ít CĐV Chelsea bày tỏ sự thất vọng với Nicolas Jackson. Cụ thể, theo Sofascore cầu thủ mang áo số 15 là một trong những ngôi sao thi đấu tệ nhất trước Aston Villa. 

Cầu thủ sinh năm 2001 đang chơi không thực sự đúng kỳ vọng - Ảnh: Internet
Cầu thủ sinh năm 2001 đang chơi không thực sự đúng kỳ vọng - Ảnh: Internet

Tiền đạo Senegal chỉ đóng góp 1 tình huống dứt điểm không trúng đích, thường xuyên có các pha xử lý thiếu chính xác và làm chậm nhịp phản công Chelsea. Tấn công không hay, ngôi sao 22 tuổi còn gây họa khi cãi lời Pochettino. 

Trong buổi họp báo sau trận, HLV người Argentina tiết lộ đã có buổi nói chuyện với Nicolas Jackson về vấn đề hạn chế va chạm để không phải nhận án phạt từ trọng tài. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 2001 vẫn nhận thẻ vàng và phải nhận án phạt cấm thi đấu 1 trận do nhận đủ thẻ phạt. 

Theo lịch thi đấu Chelsea, Niolas Jackson sẽ bỏ lỡ trận gặp Brighton tại League Cup vào ngày 28/9. Ngoài Nicolas Jackson, hậu vệ Malo Gusto cũng bị cấm ít nhất 1 trận vì nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với Lucas Digne.