Chờ...

6 cứu thua, 4 lần cản phá cơ hội ăn bàn rõ rệt: Robert Sanchez hóa thành “Petr Cech” trong khung gỗ Chelsea

VOH - Robert Sanchez có trận đấu xuất sắc khiến CĐV Chelsea liên tưởng đến huyền thoại Petr Cech trong khung gỗ ngày nào.

Đêm qua (24/9), Chelsea trên sân nhà đã có cuộc tiếp đón các vị khách Aston Villa. Dù sở hữu phong độ không tốt trong khoảng thời gian gần đây, nhưng The Blues lại chính là đội chơi chủ động và tạo không ít cơ hội ngay từ những phút đầu tiên. 

Tuy nhiên, các chân sút Chelsea thêm một lần nữa khiến CĐV thất vọng với liên tiếp các pha bỏ lỡ không tưởng. Đơn cử như tình huống đối mặt của Nicolas Jackson sau đường chuyền tinh tế từ Mykhaylo Mudryk, cầu thủ mang áo số 15 có pha chích mũi giày nhưng không thể đánh bại Martinez. 

Robert Sanchez bất lực giải cứu Chelsea - Ảnh: Internet
Robert Sanchez bất lực giải cứu Chelsea - Ảnh: Internet

Dù pha quay chậm cho thấy, tiền đạo bên phía đội chủ nhà đã rơi vào thế việt vị. Dẫu vậy, với một tiền đạo đẳng cấp những pha bỏ lỡ như thế thật khó để chấp nhận. Tấn công không hay, Chelsae cũng để lộ không ít lỗ hỏng tại hàng phòng ngự. 

Thậm chí, nếu Robert Sanchez không chơi xuất sắc khả năng Chelsea bị dẫn trước ngay từ hiệp 1 là rất cao. Thống kê từ Sofascore chỉ ra, ngôi sao người Tây Ban Nha là cầu thủ chơi hay nhất trên sân với 8.2 điểm. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha được khen ngợi có nhiều cứu thua xuât sắc như Petr Cech - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Tây Ban Nha được khen ngợi có nhiều cứu thua xuât sắc như Petr Cech - Ảnh: Internet

Anh sở hữu 6 tình huống cứu thua cho The Blues, 4 lần cản phá các cơ hội ăn bàn rõ rệt từ Aston Villa. Trong số đó, có nhiều pha bay người khiến CĐV Chelsea liên tưởng đến hình ảnh của huyền thoại Petr Cech ngày nào. 

Ngoài ra, khả năng chơi chân của thủ thành mang áo số 1 cũng đã được cải thiện khi có đến 5 pha chuyền bóng dài chính xác. Chỉ đáng tiếc, tấm thẻ đỏ của Malo Gusto đã khiến mọi chuyện trở nên quá khó khăn cho đội chủ nhà.