Chờ...

Ivan Toney bắn tín hiệu sắp trở lại, Arsenal và Chelsea ngay lập tức có câu trả lời

VOH - Ivan Toney đã xuất hiện tại sân tập Brentford để lấy lại thể lực. Arsenal và Chelsea dự kiến sẽ chạy đua để sở hữu tiền đạo người Anh tại TTCN mùa đông tới đây.

Theo The Sun, tiền đạo Ivan Toney mới đây đã bất ngờ được phép tập luyện tại CLB Brentford trước thời hạn án phạt treo giò. Được biết, cầu thủ người Anh đã được FA đồng ý về việc này. 

Cá nhân tiền đạo 27 tuổi tiết lộ đang dần lấy lại thể lực để chuẩn bị cho sự trở lại vào ngày 16/1/2024. Theo đó, anh hiện vẫn đang tập riêng với HLV cá nhân. 

Ivan Toney đã được phép tập luyện trở lại - Ảnh: Internet
Ivan Toney đã được phép tập luyện trở lại - Ảnh: Internet

Trước đó, Ivan Toney đã bị cấm thi đấu 8 tháng do hành vi cá cược bóng đá. Tưởng chừng như điều này đã gần như đánh sập cánh cửa sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp của ngôi sao người Anh nhưng vẫn còn đó rất nhiều CLB lớn sở hữu cầu thủ này. 

Theo Daily Mirror, Brentford sẵn sàng để Ivan Toney ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 nếu nhận đủ 60 triệu bảng Anh. Cả Chelsea, Arsenal lẫn Tottenham Hotspur đều đánh tiếng muốn chiêu mộ chân sút sinh năm 1996. 

Dẫu vậy, việc chi ra một khoản tiền khủng để mang về cầu thủ đã ngồi ngoài sân cỏ gần 1 năm là một canh bạc không phải CLB nào cũng đủ dũng cảm thực hiện. 

Nguồn tin từ talkSPORT, Chelsea đang là đội tự tin có được chữ ký của Ivan Toney vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. The Blues tỏ rõ sự quyết tâm và kỳ vọng ngôi sao 27 tuổi sẽ giải quyết dứt điểm bài toán hàng công đội bóng thành London.