Chờ...

Arsenal gặp tổn thất lớn trước đại chiến Tottenham, cờ đến tay Emile Smith Rowe

VOH - Arsenal nhiều khả năng sẽ không có trong tay những con người tốt nhất trong cuộc đại chiến với Tottenham. Emile Smith Rowe nhiều khả năng được sử dụng cho trận đấu này.

Theo nguồn tin từ Football London, tiền đạo Leandro Trossard đã không xuất hiện trong buổi tập gần nhất của "Pháo thủ" trước đại chiến với Tottenham tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. 

Trong trường hợp sao tuyển Bỉ không thể ra sân thi đấu, đây được coi tổn thất nghiêm trọng với đội bóng của HLV Mikel Arteta. Bởi lẽ, Leandro Trossard đóng một vai trò quan trọng ở 2 chiến thắng gần nhất khi đều tỏa sáng đúng thời điểm. 

Trossard không xuất hiện trong buổi tập gần nhất tại Arsenal - Ảnh: Internet
Trossard không xuất hiện trong buổi tập gần nhất tại Arsenal - Ảnh: Internet

Trước đó, Arsenal đã phải đón nhận liên tiếp những ca chấn thương ngoài mong đợi như trường hợp của những Jurrien Timber, Thomas Partey và Gabriel Martinelli. 

Việc thiếu vắng đi 2 cái tên tốt nhất bên vị trí cánh trái sẽ buộc Mikel Arteta phải có những sự điều chỉnh nhất định. Theo đó. một số bộ phận CĐV "Pháo thủ" kỳ vọng Emile Smith Rowe và Reiss Nelson được trao cơ hội thi đấu. 

Emile Smith Rowe nhiều khả năng được xuất phát thay thế Trossard - Ảnh: Internet
Emile Smith Rowe nhiều khả năng được xuất phát thay thế Trossard - Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, 2 ngôi sao này vẫn chưa được tạo điều kiện ra sân nhiều. Do đó, trận đấu với Tottenham là cơ hội không thể tốt hơn để chứng minh năng lực của bản thân mình. 

Arsenal có quyền tự tin vào chiến thắng dù không có được lực lượng tốt nhất. Bằng chứng trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, "Pháo thủ" đã giành đến 4 chiến thắng.