Chờ...

James Maddison tuyên chiến Arsenal: "Họ sẽ không muốn gặp Tottenham vào lúc này!"

VOH - Chia sẻ trước trận derby Bắc London, tiền vệ James Maddison đã cảnh báo Arsenal về sức mạnh của Tottenham Hotspur.

Sau 5 vòng đấu, Arsenal lẫn Tottenham đều sở hữu 13 điểm trong tay và đang cạnh tranh gắt gao cho cuộc đua vô địch. Dưới thời HLV Ange Postecoglou, Spurs trình diễn bộ mặt khác biệt dù đã bán Harry Kane cho Bayern Munich.

Tottenham thi đấu thăng hoa nhờ các ngôi sao như Son Heung-min hay James Maddison. Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Arsenal vào ngày 24/09, tuyển thủ Anh không ngần ngại cảnh báo đối thủ.

James Maddison tuyên chiến Arsenal:
Maddison mạnh miệng tuyên chiến Arsenal. Ảnh: Internet

Arsenal sẽ không muốn gặp Tottenham vào lúc này vì chúng tôi có khởi đầu tốt. Tôi bông đùa như vậy khi hội quân ở tuyển Anh cùng Saka và Rice. Tất cả đều rất hào hứng và tôi thực sự mong chờ trận đấu sắp tới”, Sky Sports dẫn lời James Maddison.

“Tottenham phải thể hiện mình đang tiến bộ. Giống như Arsenal, bạn sẽ thấy Mikel Arteta run rẩy ra sao khi mới ngồi vào chiếc ghế nóng. Theo thời gian, họ trở thành CLB ổn định bậc nhất và thậm chí tiến sát ngôi vô địch mùa trước”, James Maddison nói thêm.

Lịch sử đang nghiêng về phía Arsenal, đặc biệt khi The Gunners được thi đấu trên sân nhà. Số liệu của Sofascore chỉ ra, Tottenham đã trải qua chuỗi 12 năm không thắng mỗi khi làm khách trước Arsenal.

Dù vậy, khả năng phòng ngự của Arsenal không được đánh giá cao. Trong 3 trận đấu được chơi ở Emirates mùa này, CLB Bắc London để thủng lưới 4 bàn tại Ngoại hạng Anh.