Chờ...

Đội hình Arsenal vs Tottenham: David Raya tiếp tục bắt chính | Chờ tài "cầm quân" của HLV Mikel Arteta

VOH - Arsenal sẽ đối đầu với Tottenham vào lúc 20h00 ngày 24/9. Hãy cùng VOH.com.vn điểm qua tình hình lực lượng của cả hai đội và đội hình dự kiến.

Tình hình lực lượng Arsenal

Giữa tuần này, Arsenal trên sân nhà Emirates đã có chiến thắng hủy diệt trước đại diện dến từ Hà Lan - PSV với tỷ số 4-0. Ở trận đấu đó, một vài cái tên chứng tỏ năng lực của mình với Mikel Arteta. 

Đơn cử kể đến vị trí thủ môn khi David Raya tiếp tục giữ vững phong độ trong trận với Everton và giúp "Pháo thủ" bảo toàn mảnh lưới. Ngoài ra, Kai Havertz cũng có màn trình diễn tốt nhất kể từ thời điểm cập bến đội bóng thành London. 

Arsenal dự kiến có trận đấu khó khăn trên sân nhà - Ảnh: Internet
Arsenal dự kiến có trận đấu khó khăn trên sân nhà - Ảnh: Internet

Theo số liệu của Sofascore, Kai Havertz chạm bóng tổng cộng 46 lần và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 93%. Cầu thủ người Đức còn tạo ra 1 cơ hội ngon ăn cho đồng đội. Ngôi sao sinh năm 1999 cho thấy sự đa năng với những thống kê phòng ngự ấn tượng.

Do đó, không loại trừ khả năng ông thầy người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục giữ nguyên đội hình đá C1 để tiếp đón Tottenham vào cuối tuần này. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất đến từ vị trí của Gabriel Martinelli, tiền đạo mang áo số 11 dự kiến cần thêm một khoảng thời gian nữa để có thể quay trở lại sau chấn thương. 

Việc phải thi đấu nhiều trận hơn tại mùa giải năm nay là một thách thức với HLV Mikel Arteta. Chính vì vậy, CĐV háo hức chờ tài cầm quân của chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa bóng năm nay. 

Tình hình lực lượng Tottenham

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, "Gà trống" dự kiến mất Ivan Perišić trong thời gian dài vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, đội khách cũng không phải quá lo lắng khi vẫn có đủ lực lượng để chinh chiến trước Arsenal. 

Tottenham tự tin có chiến thắng trước Arsenal - Ảnh: Internet
Tottenham tự tin có chiến thắng trước Arsenal - Ảnh: Internet

James Maddison và Son Heung-min được cho đã sẵn sàng cho cuộc đại chiến vào cuối tuần. Chia sẻ trên tờ The Times, đội trưởng Tottenham tự tin giành chiến thắng trên sân của "Pháo thủ". 

"Arsenal sẽ không muốn đối đầu với chúng tôi vào lúc này đâu. Chúng tôi đang chơi ổn định và có thể giành chiến thắng trước bất kỳ đội bóng nào ở thời điểm hiện tại". 

Đội hình dự kiến Arsenal vs Tottenham

Đội hình Arsenal tiếp Tottenham: David Raya tiếp tục bắt chính | Chờ tài
  • Arsenal: Raya, White, Saliba, Gabriel, Zinchenko, Odegaard, Rice, Havertz, Saka, Jesus, Trossard

  • Tottenham: Vicario, Emerson, Romero, Van de Ven, Udogie, Bissouma, Skipp, Maddison, Kulusevski, Richarlison, Son